11/07/2014 12:31 GMT+7

Ông Lê Hoàng Quân nhận trách nhiệm những thiếu sót chủ quan

QUỐC THANH
QUỐC THANH

TTO - "Thay mặt UBND TP.HCM, tôi xin nhận trách nhiệm về những thiếu sót chủ quan trong công tác chỉ đạo, điều hành và khắc phục hạn chế của các cơ quan quản lí nhà nước TP” - ông Lê Hoàng Quân nói trong phiên bế mạc kỳ họp thứ 14 HĐND TP.HCM sáng 11-7.

Bế mạc kỳ họp HĐND TP.HCM:

Kỳ họp thứ 14 HĐND TP.HCM đã bế mạc sau ba ngày rưỡi làm việc.

g7UySao1.jpgPhóng to
Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân nhận trách nhiệm về những thiếu sót chủ quan trong công tác chỉ đạo, điều hành và khắc phục hạn chế của các cơ quan quản lí nhà nước TP.HCM - Ảnh: TTD

Phát biểu bế mạc, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm ghi nhận kinh tế TP.HCM tiếp tục phục hồi, giữ được tốc độ tăng trưởng, kiểm soát được lạm phát, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, các chỉ tiêu quan trọng đều đạt và vượt, các chính sách an sinh xã hội tiếp tục được thực hiện có hiệu quả, chất lượng sống người dân nhiều mặt được nâng lên, an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Bà Tâm đánh giá HĐND TP đã thẳng thắn, nghiêm túc chỉ ra những hạn chế trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ của TP trong sáu tháng đầu năm 2014.

Đề cập đến tình hình trên biển Đông, bà Tâm nhấn mạnh HĐND TP cực lực phản đối hành động ngang ngược của phía Trung Quốc, nhất trí cao với chủ trương của Đảng và Nhà nước, yêu cầu Trung Quốc rút ngay giàn khoan Hải Dương 981 ra khỏi vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam. “Mong đồng bào cử tri thành phố cần bình tĩnh, tiếp nhận và phân tích thông tin chính xác, tỉnh táo” - bà Tâm nói.

Phát biểu tại phiên bế mạc, Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân cho biết đã nhận rõ bên cạnh những kết quả đạt được rất đáng trân trọng, vẫn còn nhiều khó khăn, hạn chế, thách thức cần phải vượt qua; đặc biệt việc khắc phục những thiếu sót, yếu kém còn chậm hoặc chưa hiệu quả; ý thức, tinh thần trách nhiệm của một số cơ quan, đơn vị, một bộ phận cán bộ công chức chưa cao.

“Thay mặt UBND TP, tôi xin nhận trách nhiệm về những thiếu sót chủ quan trong công tác chỉ đạo, điều hành và khắc phục hạn chế của các cơ quan quản lí nhà nước TP” - ông Quân nói, đồng thời hứa UBND TP sẽ cố đề ra các giải pháp hữu hiệu, ra sức khắc phục các thiếu sót, cải tiến công tác chỉ đạo, điều hành nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ sắp tới.

Kỳ họp HĐND TP đã thông qua sáu nghị quyết, trong đó có ba nghị quyết được thông qua tại phiên bế mạc về: nhiệm vụ kinh tế, văn hóa, xã hội 6 tháng cuối năm 2014; chất vấn và trả lời chất vấn; công tác giám sát kết quả ba năm thực hiện chương trình cải cách hành chính TP.

QUỐC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên