20/04/2016 08:02 GMT+7

Ớn lạnh chế biến, kinh doanh mỡ bẩn

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Đà Nẵng vừa triệt phá lò mỡ bẩn. Cơ sở chế biến không có giấy phép, mỡ để trên mặt bằng dơ bẩn, không đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm...

Lò chế biến mỡ bẩn bị bắt quả tang trưa 19-4 - Ảnh: Đ.Cường
Lò chế biến mỡ bẩn bị bắt quả tang trưa 19-4 - Ảnh: Đ.Cường

Trưa 19-4, Phòng cảnh sát môi trường (PC49, Công an TP Đà Nẵng) phối hợp cùng Chi cục Chăn nuôi và thú y Đà Nẵng đã kiểm tra, bắt quả tang cơ sở chế biến, kinh doanh mỡ động vật bẩn tại địa chỉ tổ 57A, P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, do ông Nguyễn Đăng Hoành (trú Lê Ngô Cát, Đà Nẵng) làm chủ.

Khi lực lượng chức năng ập vào, nhân viên của cơ sở này đang sơ chế, chế biến khoảng 150kg mỡ heo. Tại hiện trường, có 12 bao mỡ nước (50kg/bao), 10 bánh mỡ (loại 3kg/bánh) và 150kg mỡ tươi đang chờ chế biến.

Cơ sở chế biến không có giấy phép, mỡ để trên mặt bằng dơ bẩn, không đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, không đảm bảo vệ sinh thú y, thực phẩm không rõ nguồn gốc, không kiểm dịch...

Theo lời khai của nhân viên tại cơ sở này, sau khi được chế biến thành phẩm, mỡ sẽ được bán lại cho các chợ kinh doanh trên địa bàn TP Đà Nẵng. Lực lượng chức năng đã tạm giữ tang vật và niêm phong cơ sở trên để tiếp tục xử lý.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên