02/12/2014 09:07 GMT+7

​Ðoàn tham gia bình ổn thị trường

Q.LINH
Q.LINH

TT - Phát triển và nâng cao chất lượng mạng lưới các điểm bán hàng bình ổn, ưu tiên thực hiện tại các quận vùng ven, huyện ngoại thành, các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu lưu trú công nhân, ký túc xá sinh viên, khu dân cư lao động là một trong các mục tiêu của chương trình Ðoàn xung kích tham gia bình ổn thị trường tại TP.HCM.

Từ nay đến ngày 30-4-2015, tập trung cung cấp thông tin, tuyên truyền để nâng cao kiến thức tiêu dùng cho người dân thông qua việc phát tờ rơi, phiếu bướm thông tin đến tận tay người tiêu dùng.

Qua đó vận động người dân mua sắm, ủng hộ sử dụng hàng VN, đấu tranh chống buôn lậu, hàng gian hàng giả trên địa bàn thành phố, vận động tiểu thương tích cực giữ giá bình ổn các mặt hàng trước, trong và sau Tết Ất Mùi 2015.

Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên trong các đơn vị sản xuất kinh doanh sẽ thi đua, sáng tạo trong lao động sản xuất để nâng cao năng suất, đảm bảo nguồn hàng hóa chất lượng cung ứng dịp tết sắp đến.

Các cơ sở Ðoàn sẽ phối hợp cùng các quận huyện tổ chức các chuyến bán hàng bình ổn thị trường lưu động phục vụ nhu cầu mua sắm của thanh thiếu nhi và người dân tại các quận ven, huyện ngoại thành, các phiên chợ hàng Việt, phiên chợ công nhân phục vụ thanh niên công nhân, sinh viên tại các khu chế xuất, khu công nghiệp, ký túc xá sinh viên...

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên