08/12/2017 14:00 GMT+7

Ô-Mart - Ứng dụng siêu kết nối của người Việt trình làng

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Ứng dụng Ô-mart được xây dựng trên nền tảng iOS và Android, nhằm kết nối và phát triển mô hình kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam.

Ô-Mart - Ứng dụng siêu kết nối của người Việt  trình làng - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Văn Hiền - CEO ứng dụng di động Ô-mart

Được gọi là ứng dụng siêu kết nối bởi Ô-Mart - Everyone’s market ứng dụng thuần Việt, do Công ty Ô-mart Việt Nam xây dựng có tới 408 chuyên mục chia làm 17 nhóm chính, từ dịch vụ ăn uống giải trí đến thuê xe, cứu hộ, từ nông nghiệp đến dịch vụ tài chính pháp lý…

Sau hơn 1 năm nghiên cứu và xây dựng, ứng dụng Ô-mart đã chính thức ra mắt ngày 6-12 tại Khu công nghệ cao TP.HCM.

Ứng dụng Ô-mart được xây dựng trên nền tảng iOS và Android, nhằm kết nối và phát triển mô hình kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam.

Điểm nổi bật của Ô-mart cũng là khác biệt của Ô-mart với các ứng dụng đang có trên thị trường là phạm vi cung cấp dịch vụ trải rộng ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Sau khi cài đặt miễn phí trên thiết bị di động, người dùng có thể tìm kiếm thông tin, tham khảo so sánh dịch vụ, giá cả, chất lượng để chọn và đặt chỗ sử dụng dịch vụ như ăn uống, giải trí, học hành, chữa bệnh, sửa chữa đồ điện tử…

Với phạm vi tìm kiếm chi tiết đến tận phường, xã, người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ uy tín gần vị trí của mình nhất một cách nhanh chóng.

Thông qua ứng dụng, các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh cũng thuận lợi hơn trong việc tiếp cận và quảng bá sản phẩm dịch vụ đến khách hàng là những người đang sử dụng Ô-mart.

Ứng dụng cho mọi người, mọi nhà

Giao diện thân thiện, đơn giản để người dùng không rành công nghệ cũng có thể sử dụng là ấn tượng đầu tiên giúp Ô-mart tiếp cận và chinh phục các nhóm đối tượng khách hàng. Tiếp đó, Ô-mart còn có hệ thống dữ liệu phong phú, đa ngành, kết nối tương tác đa chiều.

Sử dụng Ô-mart, nông dân ở nông thôn hẻo lánh cũng có thể tiếp thị sản phẩm, tìm kiếm và kết nối đến thương lái, khách du lịch có thể dễ dàng tìm kiếm những tiệm ăn ngon, dịch vụ giải trí độc đáo mỗi khi đi du lịch.

Với Ô-mart, nơi lạ cũng thành quen, người lạ cũng dễ thành bạn hữu nhờ khả năng siêu kết nối.

Các bà nội trợ, bằng việc sử dụng ứng dụng này, sẽ nấu được những bữa ăn ngon hơn cho gia đình nhờ tìm được các cửa hàng cung cấp thực phẩm tươi ngon, giá cả hợp lý và có thể tiết kiệm thời gian với việc sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi và an tâm khi đặt hàng bởi có thể liên lạc trực tiếp với nơi bán qua ứng dụng chat trực tuyến hay điện thoại đến cửa hàng.

Và là tâm huyết của những người Việt trẻ

Được đầu tư ban đầu khoảng nửa triệu USD, ngoài 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai, hiện Ô-mart có hơn 300 chuyên viên hoạt động tại 63 tỉnh thành trên cả nước để tìm kiếm, chọn lọc thông tin cung cấp cho hệ thống.

CEO của Ô-mart Nguyễn Văn Hiền chia sẻ để tạo ra một sản phẩm Ô-mart hoàn thiện hôm nay là công sức của cả một đội ngũ làm việc không mệt mỏi suốt hơn 1 năm. Có những khi khó khăn và bế tắc tưởng không thể vượt qua, nhưng với quyết tâm thực hiện ước mơ tạo nên một nền tảng ứng dụng công nghệ của người Việt và cho mọi người, ông và các đồng sự đã đạt được bước đầu thành công.

Chặng đường sắp tới của Ô-mart là chinh phục người dùng, duy trì và phát triển thành ứng dụng phổ biến thân thuộc với mọi người, mọi nhà.

“Niềm tin là giá trị cốt lõi để đạt được thành công. Hãy cứ thử thách, chấp nhận thất bại, đừng ngại xuất phát điểm ban đầu của mình là vị trí thấp kém hay không có chuyên môn mà từ bỏ khát vọng”

Ông Hiền nói khi nhớ lại những lần vấp ngã, phá sản để đạt được thành công hôm nay và nghĩ đến những khó khăn đón đợi trong thời gian tới của Ô-mart

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên