Thứ 3, ngày 23 tháng 7 năm 2019

NutiFood đưa 'bí mật trong sữa mẹ' vào sản phẩm dinh dưỡng trẻ em

01/12/2018 10:53 GMT+7

TTO - Ngày 30-11, tại Singapore, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn BASF Khu vực Đông Nam Á trong việc ứng dụng “bí mật trong sữa mẹ” vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em.

NutiFood đưa bí mật trong sữa mẹ vào sản phẩm dinh dưỡng trẻ em - Ảnh 1.

Đại diện công ty NutiFood ký kết với đại diện của Tập đoàn BASF Khu vực Đông Nam Á

Theo đó, BASF sẽ cung cấp chất HMO cho NutiFood để đưa vào các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em mà công ty này sản xuất trong thời gian tới. HMO có tên đầy đủ là Human Milk Oligosaccharides (HMO), là thành phần phổ biến thứ ba trong sữa mẹ, có công dụng hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng sức đề kháng cho trẻ. 

Chính vì thế, trẻ bú sữa mẹ sẽ có sức đề kháng tốt hơn trẻ uống sữa công thức và các nhà khoa học từ lâu đã khẳng định sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất cho trẻ em. BASF, tập đoàn hóa chất có trụ sở tại Đức, đã nghiên cứu và sản xuất thành công số lượng lớn 2’-fucosyllactose (2’-FL), loại HMO dồi dào nhất có trong sữa mẹ.

Bác sĩ Trần Thị Lệ, CEO của công ty NutiFood cho biết, việc khám phá ra HMO là một bước tiến đột phá trong khoa học dinh dưỡng nhi. Vì vậy, NutiFood đã ký kết ngay với BASF để có nguồn nguyên liệu HMO với mong muốn trẻ em Việt Nam được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng tiên tiến, chuẩn toàn cầu. 

Ứng dụng HMO vào sản phẩm của NutiFood sẽ giúp trẻ em Việt Nam được hưởng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

NutiFood đưa bí mật trong sữa mẹ vào sản phẩm dinh dưỡng trẻ em - Ảnh 2.

Bà Trần Thị Lệ, CEO NutiFood thăm phòng nghiên cứu thí nghiệm của BASF Khu vực Đông Nam Á

Ông Francois Scheffler, Phó chủ tịch cấp cao Ngành dinh dưỡng cho con người toàn cầu - Tập đoàn BASF khu vực Đông Nam Á chia sẻ: BASF nhận thấy NutiFood là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong phân khúc sữa và sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh. 

BASF và NutiFood cùng chia sẻ tầm nhìn là "cung cấp những dưỡng chất phù hợp cho đúng đối tượng vào đúng giai đoạn". BASF tin rằng hợp tác với một thương hiệu như NutiFood, với tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, sẽ có thể giúp người Việt tiếp cận những sản phẩm dinh dưỡng trẻ sơ sinh chất lượng tốt.

TRẦN MẠNH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận