Màn hình chụp của trợ lý ảo của Nuance và công cụ loa thông minh. - Ảnh: YOUTUBE
Công ty này cũng đã tung ra dịch vụ trợ lý ảo nhân tạo cho các nhãn hàng tiêu dùng và ô tô bao gồm American Airlines, Amtrak, Audi, Barclay, BMW, Citi, Delta, Domino, FedEx, Ford và GM.
Dựa trên nền tảng hỗ trợ trực quan, Dragon Medical có thể cho phép đối thoại, đàm thoại và các tính năng được thiết kế tự động hóa các quy trình lâm sàng.
Phần mềm còn nhận dạng giọng nói, sinh trắc giọng nói và chuyển văn bản thành giọng nói, tích hợp EHR và các giải pháp công nghệ thông tin để lập kế hoạch cải thiện sức khỏe chiến lược, kèm theo đó là công cụ loa thông minh được tùy biến cho các trường hợp thông báo khẩn cấp để đảm bảo an toàn.
Dù mới ra mắt nhưng Dragon Medical đã được 500.000 bác sĩ sử dụng để sắp xếp một loạt các quy trình lâm sàng và tài liệu khám chữa bệnh của họ, công ty cho biết.
David Ting, trưởng phòng thông tin y tế của Tổ chức Y tế Toàn cầu Massachusetts, nói: "Công nghệ sẽ hỗ trợ quá trình chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao mà không bị cản trở. Với công nghệ trợ lý ảo nhân tạo được nhúng vào EHR, Dragon Medical sẽ hiện thực hóa xu hướng mới trong chăm sóc bệnh nhân và cho cả bác sĩ".
"Sự ra đời của trợ lý ảo cũng giúp tạo ra một môi trường chăm sóc sức khỏe gần gũi hơn, nơi các bác sĩ có thể tập trung vào bệnh nhân nhiều hơn mà không cần quan tâm quá nhiều về công nghệ như trước nữa", Peter Durlach, phó chủ tịch chiến lược, bộ phận chăm sóc sức khoẻ tại Nuance, cho biết.
Durlach nói thêm: "Bác sĩ sẽ dành nhiều thời gian hơn cho bệnh nhân, chất lượng chăm sóc sẽ tăng lên, bệnh nhân sẽ hài lòng hơn với kinh nghiệm của bác sĩ vì mọi thứ còn lại đã có trợ lý ảo lo liệu".
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận