27/08/2015 18:12 GMT+7

Nữ sinh Thanh Hóa đánh nhau tung clip lên mạng

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Do mâu thuẫn với nhau trên facebook, một nhóm nữ sinh ở huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) tập trung đánh hội đồng một bạn nữ lớp 11 rồi tung clip lên mạng.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh cắt từ clip

Vụ việc gây xôn xao dư luận nhiều ngày nay và công an đã vào cuộc điều tra.

Chiều 27-8, Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) cho biết qua xác minh đã xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc này xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân các em trên facebook. Nữ sinh bị đánh là em N.T.T - học sinh lớp 11 Trường THPT Vĩnh Lộc

Chiều 24-8, em T.N.Q.N - học sinh lớp 9 Trường THCS xã Vĩnh Thành (Vĩnh Lộc) cùng với các bạn là P.T.H, H.T.M.H đều là học sinh Trường THPT huyện Vĩnh Lộc và N.T.D tìm gặp N.T.T - học sinh lớp 11 Trường THPT Vĩnh Lộc ở công viên trung tâm huyện Vĩnh Lộc.

Tại công viên, Q.N, M.H liên tiếp dùng tay, chân đấm đá, túm tóc đánh T.. Khi các bạn đánh T. thì D. dùng điện thoại di động quay lại toàn bộ vụ việc.

Đến khoảng 18g ngày 24-8, Q.N. nhờ D. chuyển tải đoạn clip quay cảnh đánh bạn sang điện thoại của mình nhưng không được. Sau đó, D. đăng clip này lên facebook, rồi từ đó lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Hai ngày qua, Công an huyện Vĩnh Lộc phối hợp với Trường THPT Vĩnh Lộc, Trường THCS xã Vĩnh Thành, cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình các học sinh có liên quan nêu trên để giáo dục, răn đe các em tránh tái phạm.

Cơ quan chức năng cũng yêu cầu các học sinh gỡ bỏ đoạn video clip quay cảnh đánh bạn đã đăng tải trên mạng xã hội facebook. Hiện nay, sức khỏe của nạn nhân N.T.T đã ổn định, em đã đi học bình thường.

Ông Lê Đắc Lợi - phó hiệu trưởng Trường THPT Vĩnh Lộc xác nhận em T. - nữ sinh bị đánh hội đồng trong clip lan truyền trên mạng là học sinh lớp 11 của trường.

Gia đình đã đưa em T. đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Thầy cô giáo của nhà trường đã thăm hỏi, động viên em. Gia đình em T. cũng đến trường đề nghị có hình thức xử lý nghiêm vụ việc này - ông Lê Đắc Lợi cho biết thêm.

Còn bà Nguyễn Thị Hòa - hiệu trưởng Trường THCS xã Vĩnh Thành cũng xác nhận em T.N.Q.N. là học sinh của trường, là học sinh có học lực khá, có cá tính rất mạnh mẽ.

Nhà trường đang chờ kết luận cuối cùng của công an huyện để có căn cứ xử lý học sinh vi phạm liên quan đến vụ việc này.                                                                                      

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên