20/08/2015 16:09 GMT+7

Nữ sinh lớp 10 bị bạn học đâm tại trường

THÙY DƯƠNG
THÙY DƯƠNG

TTO - Nạn nhân là em N.T.K.T, 15 tuổi, học sinh lớp 10 của một trường trung học ở huyện Củ Chi, TP.HCM, nhập viện với 4 vết thương.

Bác sĩ Trần Văn Sóng, phụ trách khoa cấp cứu Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM, cho biết em T. được phòng khám Đa khoa Tân Quy chuyển đến bệnh viện khoảng 10g sáng 20-8 trong tình trạng có bốn vết thương (một vết thương ở ngực bên phải, hai vết thương ở bụng và một vết thương ở cổ tay).

Trước đó khoảng một giờ đồng hồ, T. bị bạn học đâm bằng dao tại trường. Kết quả siêu âm tim và siêu âm bụng của bệnh nhân không có gì bất thường. Theo bác sĩ Sóng, nhiều khả năng bệnh nhân bị tổn thương phần mềm.

Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn phải theo dõi thêm những vết thương ở ngực và bụng. Các bác sĩ sẽ cho bệnh nhân chụp CT bụng để đánh giá vết thương thêm.

Có mặt tại phòng Cấp cứu Bệnh viện Nhân dân 115, mẹ của T. rất lo lắng. Theo lời bà kể, T. rất ngoan hiền, chăm học và học giỏi. Trường T. mới tựu trường được hai tuần.

Theo T. thì người đâm em là một bạn trai cùng lớp, học giỏi. T. cũng mới biết người bạn này vì hồi cấp hai, hai em học ở hai trường khác nhau.

THÙY DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: nữ sinh bị đâm TP.HCM