11/11/2025 16:35 GMT+7

Nữ khách hàng tố khách sạn 'bùng' phòng dù đã thanh toán đủ tiền 3 ngày lưu trú

Nữ khách hàng đăng video lên mạng xã hội tố một khách sạn trên phố Hàng Cháo (Hà Nội) “bùng" phòng dù chị đã thanh toán đủ tiền cho ba ngày lưu trú, với lý do đến nhận phòng muộn.

khách sạn - Ảnh 1.

Thông tin, video được nữ khách hàng chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền video của cô gái tên N.Y.Q. phản ánh chị bị khách sạn "bùng" phòng dù đã thanh toán toàn bộ số tiền 3 ngày lưu trú vì lý do đến check-in muộn.

Theo nội dung video, trước đó chị đặt phòng tại một khách sạn trên phố Hàng Cháo (phường Ô Chợ Dừa, Hà Nội). Toàn bộ tiền đặt phòng, chị đã thanh toán đầy đủ cho ba ngày lưu trú (từ 7 đến 10-11).

Do ảnh hưởng của mưa bão khiến việc di chuyển ra Hà Nội bị chậm trễ, đến rạng sáng 8-11 chị Q. mới tới khách sạn để làm thủ tục nhận phòng.

Tuy nhiên lúc này nhân viên lễ tân khách sạn thông báo chị đến muộn, không còn phòng và đã cho người khác thuê.

"Tôi đã thanh toán toàn bộ tiền, không phải chỉ là tiền đặt cọc, nên được quyền nhận phòng giờ nào thì nhận và khách sạn phải giữ phòng cho tôi. Trường hợp nếu không thấy khách ra nhận phòng thì khách sạn phải gọi cho khách mới được quyền chuyển phòng cho người khác...

Lúc đó nghĩ bỏ ba đêm cũng được, họ cho một phòng ngủ tạm vì ra tới nơi 2h sáng, trời mưa nhưng không nhận được hỗ trợ. Thà họ nói với mình một câu xin lỗi, phòng cho người khác mướn…", nữ khách hàng bức xúc chia sẻ trên mạng xã hội.

Không nhận được phòng, chị Q. phải thuê taxi tìm nơi lưu trú khác trong đêm. Bức xúc về cách ứng xử của khách sạn, chị đăng tải sự việc lên mạng xã hội nhằm cảnh báo.

Đến ngày 10-11, phía khách sạn chủ động liên hệ với chị Q. và đề nghị hoàn lại số tiền đã thanh toán. Tuy nhiên chị Q. cho biết chưa hài lòng với cách giải quyết.

Liên quan vụ việc trên, ngày 11-11, Công an phường Ô Chợ Dừa (TP Hà Nội) đã phân công cán bộ xác minh, làm rõ phản ánh của khách hàng trên.

Nữ khách hàng tố khách sạn 'bùng' phòng dù đã thanh toán đủ tiền 3 ngày lưu trú - Ảnh 2.Làm rõ việc người cách ly 'tố' khách sạn bắt trả phí cho 'cơ quan y tế, công an phòng chống dịch'

TTO - Một số người lao động từ Nhật Bản về Việt Nam đang cách ly tại khách sạn Top Hotel Hữu Nghị bức xúc vì bị yêu cầu trả cả 'phí cho cơ quan chức năng y tế, công an phòng chống dịch', thu người cách ly tới 1,7 triệu đồng/ngày.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất