19/10/2013 14:24 GMT+7

Nữ họa sĩ triển lãm tranh nhân ngày 20-10

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Ngày 20-10, tại Nhà triển lãm TP.HCM (92 Lê Thánh Tôn, Q.1) sẽ diễn ra triển lãm mỹ thuật của 10 nữ họa sĩ, giảng viên mỹ thuật đến từ Hà Nội và TP.HCM.

CPFJEHPT.jpgPhóng to
Chạm 2 - tranh của Võ Ánh Xuân Thường

Đây là sự kết hợp thú vị giữa những họa sĩ nổi tiếng, là giảng viên mỹ thuật của hai thành phố gồm: Đặng Thị Dương, Cao Thị Được, Bùi Mai Hiên, Lan Hương, Tào Thị Thu Hương, Nguyễn Thị Mỵ, Lưu Hoàng Tâm, Nguyễn Thị Tâm, Võ Ánh Xuân Thường, Nguyễn Thị Thùy Vân. Họ mang đến triển lãm lần này hơn 70 tác phẩm thể hiện trên các chất liệu: sơn dầu, lụa, acrylic, tổng hợp… được trưng bày trong một không gian sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính trong sắc màu với những đề tài cuộc sống đời thường nhưng đầy mạnh mẽ trong cách thể hiện.

Được biết, trong những năm gần đây hoạt động giao lưu giữa các nữ họa sĩ Hà Nội và TP.HCM diễn ra vô cùng sôi nổi qua các đợt triển lãm vào dịp mùa xuân và mùa thu, sự kết hợp lần này có ý nghĩa hơn khi diễn ra vào đúng ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ VN 20-10.

Sau ngày khai mạc triển lãm, đoàn nữ họa sĩ sẽ có chuyến đi thực tế sáng tác tại miền Tây, chuyến đi hứa hẹn làm tăng thêm cảm xúc và tư liệu thực tế cho hoạt động sáng tác và giảng dạy mỹ thuật của mỗi người.

6aAtIfZb.jpg
Vườn hồng - tranh của Đặng Thị Dương
aDYXUosa.jpg
Chiều về trên ruộng lúa - tranh của Nguyễn Thị Tâm
VleUJQHw.jpg
Thu vàng - tranh của Nguyễn Thị Thùy Vân
QCOFmSD9.jpg
Biển quê hương - tranh của Bùi Mai Hiên
8H6pdbG0.jpg
Tranh của Cao Thị Được
LqUaAf33.jpg
Sen 15 - tranh của Lan Hương
eNW0unwB.jpg
- tranh của Lưu Hoàng Tâm
UfINJt3X.jpg
Tranh của Nguyễn Thị Mỵ
GoGx60cy.jpg
Tranh của Tào Thị Thu Hương
CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên