08/08/2014 06:00 GMT+7

Nụ cười hồng ở huyện đảo

HẢI THI
HẢI THI

TT - Mươi thú nhún, dăm xích đu, một vòng quay ngựa gỗ, một nhà banh nhỏ, trẻ em xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ, TP.HCM chỉ có bấy nhiêu món để chơi.

Tặng 10 xe đạp, 700 đồng hồ nướcMàu xanh trên quê hương Đồng khởi3.000 thanh niên ra quân chiến dịch Kỳ nghỉ hồng 2014

Zrnau8F7.jpgPhóng to
Hoạt động tổ chức vui chơi hè của các chiến sĩ Kỳ nghỉ hồng mang lại nhiều tiếng cười cho các em nhỏ vùng ven - Ảnh: Hải Thi

Hôm 7-8, các em đã biết thêm các trò nhảy bao bố, ném vòng, dẫn banh vượt chướng ngại vật và những tờ báo Nhi Đồng, Rùa Vàng, Khăn Quàng Đỏ đầy màu sắc do các anh chị chiến sĩ tình nguyện Kỳ nghỉ hồng đem xuống. Đã có một buổi sáng đầy ắp bánh kẹo, đồ chơi đẹp và tiếng cười cho các em nhỏ tại đây.

Cùng lúc, thanh niên địa phương đã được các chiến sĩ tư vấn, giới thiệu các khóa học nghề của Trung tâm Hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên. Hai đội hình tình nguyện Mùa hè xanh, Kỳ nghỉ hồng cũng phối hợp với nhau xây sửa cầu Ông Tư, giúp bà con trong xã đi lại thêm thuận tiện.

100 phần quà bánh cho thiếu nhi, 50 phần nhu yếu phẩm cho thanh niên khó khăn tại địa phương cũng được đoàn chiến sĩ trao gửi.

Hoạt động tình nguyện hè tại xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ do Đoàn Cơ quan Thành đoàn thuộc Đoàn khối Dân - Chính - Đảng tổ chức đã để lại tình cảm đẹp trong lòng chiến sĩ và người dân.

HẢI THI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên