20/05/2016 20:25 GMT+7

​Nữ chủ quán cà phê nghi bị sát hại dã man

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Tuyết (28 tuổi, quê Phú Yên), chủ quán cà phê ở phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: XUÂN AN
Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: XUÂN AN

Đến 19g30 ngày 20-5, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả hiện trường vụ án mạng xảy ra chiều cùng ngày trên đường ĐT743A (P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) khiến nữ chủ quán cà phê tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Tuyết (28 tuổi, quê Phú Yên), là chủ quán cà phê nơi xảy ra án mạng.

Theo một số nhân chứng, khoảng 12g cùng ngày, em trai của nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Cường nhận được điện thoại báo chị gái mình bị ốm nên đi từ TP.HCM đến Bình Dương để thăm.

Khi đến nơi, anh Cường gọi cửa thì không thấy ai trả lời, bên ngoài cửa bị khoá. Nghi có chuyện xảy ra, anh Cường cùng một số người hàng xóm phá khoá để vào bên trong thì thấy chị Tuyết nằm chết trong quán với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Theo hàng xóm của nạn nhân, chị Tuyết mới chuyển về địa chỉ trên mở quán cà phê được khoảng 2 tháng, sống như vợ chồng cùng một người đàn ông tên Toàn (khoảng 28 tuổi) và thường xuyên xảy ra cãi vã và xô xát với nhau.

Thường ngày chị Tuyết sống khép kín, rất ít khi giao du và nói chuyện với hàng xóm.

Trước đó vào ngày 19-5, hàng xóm nghe thấy tiếng cự cãi và xô xát tại quán cà phê, khi đến xem thì cửa bị khoá trái bên ngoài. Đến khoảng 16g chiều cùng ngày, nhiều người nghe thấy tiếng kêu la của chị Tuyết nhưng nghĩ cả hai lại cự cãi nên không để ý.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên