07/08/2017 23:38 GMT+7

NSƯT Hoài Linh hết mình vì Tuổi học trò của Ánh Linh

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong buổi ra mắt phim ngắn ca nhạc Tuổi học trò của  Ánh Linh, NSƯT Hoài Linh cho hay anh dành không ít tâm sức cho sản phẩm âm nhạc mới của cô con gái nuôi.

NSƯT Hoài Linh trong buổi ra mắt phim ngắm ca nhạc Tuổi học trò của con nuôi Ánh Linh - Ảnh: Minh Đức
NSƯT Hoài Linh trong buổi ra mắt phim ngắm ca nhạc Tuổi học trò của con nuôi Ánh Linh - Ảnh: Minh Đức

Ca sĩ Ánh Linh từng tạo được ấn tượng đẹp ở cuộc thi Solo cùng Bolero mùa 2 với vẻ đẹp trong sáng của cô gái Tuyên Quang – “vùng gái đẹp” nổi tiếng, và giọng hát trong trẻo.

Rời cuộc thi, Ánh Linh đã có những nỗ lực lớn để có thể thành danh ở “thánh địa Bolero” là Sài Gòn, và một trong những điều may mắn cô có là được NSƯT, danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi, đỡ đầu và chỉ bảo trong nghệ thuật.

Hoài Linh cũng khẳng định rằng dù mọi người nói anh có rất nhiều con nuôi, nhưng thực sự là “con” thì chỉ có 5 người, đó là: Ánh Linh, Hoài Lâm, bé Ben, bé Kim Cương (con nghệ sĩ Hồng Tơ) và bé Nguyệt Cát (con nghệ sĩ Thúy Nga).

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng là người đặt cho cô nghệ danh Ánh Linh (tên thật của cô là Phạm Hoài Linh).

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng rất ưu ái cô con gái nuôi xinh đẹp trong nhiều chuyến biểu diễn, làm từ thiện và mới đây nhất, anh đã cho cô những ý tưởng quan trọng để xây dựng nên bộ phim ca nhạc Tuổi học trò.  

Phim ngắn Tuổi học trò được xây dựng trên trục những bài hát nổi tiếng của dòng nhạc bolero về thời học sinh. Câu chuyện bắt đầu với những lớp học toàn “nhất quỷ nhì ma” cùng với sự xuất hiện của “thầy giáo” Hoài Linh.

Những trò nghịch ngợm chọc phá với sự tham gia của dàn diễn viên hài trẻ đình đám hiện nay như Minh Dự, Mạc Văn Khoa, Ngọc Tuyên, anh em Tân Tiến, Ngọc Tuyên… dẫn vào câu chuyện tình yêu học trò của Linh (Ánh Linh) và Phong (Tuấn Aby).

Mối tình trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm của cuộc đời, để rồi họ có thể bên nhau cho tới ngày tóc bạc, mỉm cười nhớ lại những tháng năm học trò đẹp đẽ.

Ánh Linh là một trong năm con nuôi chính thức của nghệ sĩ Hoài Linh
Ánh Linh là một trong năm con nuôi chính thức của nghệ sĩ Hoài Linh

Ý tưởng phim ngắn Tuổi học trò đến từ NSƯT Hoài Linh khi anh muốn cô con gái nuôi có được một sản phẩm âm nhạc gây ấn tượng đẹp với công chúng, vừa “khoe” được vẻ đẹp trong sáng cùng giọng hát trong trẻo và rất “mùi”.

Thêm một lí do nữa khiến Hoài Linh "quyết chí" với ý tưởng này là: "Hồi nhỏ, tôi ước mơ làm thầy giáo. Nhưng cuộc đời đưa đẩy sao lại trở thành diễn viên.

Làm diễn viên rồi, tôi cũng muốn được vào vai thầy giáo. Với bộ phim ca nhạc này, tôi vừa được làm thầy thực thụ ngoài đời khi hướng dẫn các con, các học trò của mình trong nghề, vừa đóng vai một ông thầy giáo. Quá sướng!".  

Có nhiều ý kiến thắc mắc Hoài Linh có quá nhiều con nuôi sao lại có vẻ ưu ái cho Ánh Linh.

Hoài Linh thẳng thắn chia sẻ: "Tôi quý mến Ánh Linh vì cô bé này từ xa tới, không có người thân quen, tự thân bươn chải nhưng sống rất tình cảm.

Vì vậy, tôi mới nhận Linh làm con nuôi để có thể chỉ bảo, giúp Limh hoàn thiện hơn trong nghệ thuật và cả trong cuộc sống".

Hoài Linh cũng nói thêm rằng anh quý Ánh Linh ở sự cầu thị, biết học hỏi.

Mỗi lần ghi âm sản phẩm mới cô đều gửi anh nghe, thậm chí bắt nghe tới mệt phờ, nhưng anh vui vì sự mệt ấy, vì biết con gái mình là người chăm chỉ, biết lắng nghe và rất cầu toàn.

Ánh Linh cho biết cùng với phim ca nhạc Tuổi học trò, cô đã sẵn sàng để ra mắt một loạt các sản phẩm âm nhạc theo dòng bolero.  Trong đó có một album song ca với người mà cô vẫn gọi là bà nội - danh ca Giao Linh.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên