20/01/2017 22:59 GMT+7

Cô bé 14 tuổi quán quân Solo cùng Bolero

T.M - Ảnh: THU THẮM
T.M - Ảnh: THU THẮM

TTO - Với ca khúc Thương về miền đất lạnh, giọng ca 14 tuổi đến từ Bình Dương vừa được xướng tên là quán quân Solo cùng Bolero 2016 với số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.

Quỳnh Như đăng quang Solo cùng Bolero 2016
Quỳnh Như đăng quang Solo cùng Bolero 2016

Với 0.5 điểm thấp hơn, thí sinh Duy Khánh về nhì. Lê Trinh và Ngọc Hương đoạt giải ba và giải tư của chương trình.  Vừa bước qua tuổi 14 và là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong đêm chung kết nhưng Quỳnh Như tỏ ra vô cùng bản lĩnh trên sân khấu. 

Xuất hiện trong tà áo dài trắng tinh khôi, Quỳnh Như mang đến một cảm giác rất nhẹ nhàng, êm ả nhưng không kém phần da diết, tình cảm khi hát Thương về miền đất lạnh. Giám khảo Vũ Khanh nhận mình là fan của Quỳnh Như sau khi nghe em hát. 

Quỳnh Như chia sẻ em sẽ luôn hát bằng niềm đam mê cháy bỏng dành cho dòng nhạc Bolero và cảm ơn chương trình vì đã mở ra một cơ hội cho tương lai. Các giám khảo trong chương trình cũng dự đoán trong tương lai, Quỳnh Như sẽ là một ca sĩ đầy triển vọng.

Quỳnh Như từng xin nhường quyền đi tiếp cho một thí sinh khác trong chương trình dù phần thi của em tốt hơn với lý do: Con còn có ba mẹ chăm sóc, còn chị phải bán kẹo cao su để nuôi gia đình. 

Bốn thí sinh Ngọc Hương, Lê Trinh, Quỳnh Như, Duy Khánh hát tặng khán giả liên khúc xuân
Bốn thí sinh Ngọc Hương, Lê Trinh, Quỳnh Như, Duy Khánh hát tặng khán giả liên khúc xuân

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh đều thể hiện cá tính của riêng mình khi hát Bolero. Nếu Duy Khánh hát tình cảm như nói, Ngọc Hương đầy ngọt ngào, Lê Trinh da diết thì Quỳnh Như trong trẻo, đầy cảm xúc. 

Mở đầu đêm thi, cô gái đến từ quê hương KonTum Ngọc Hương thể hiện ca khúc Hoa tím người xưa. Nhiều tràng pháo tay đã vang lên khi Ngọc Hương hát rất ngọt những đoạn luyến láy khó trong bài. Giám khảo Mạnh Quỳnh dành lời khen "tuyệt vời" cho màn trình diễn này. 

Duy Khánh - người công nhân cáp điện đến từ Đồng Nai là thí sinh do Ban giám khảo cứu và trao chiếc vé vàng để anh tiếp tục hành trình Solo cùng Bolero sau khi tạm dừng chân ở đêm chung kết thứ 5. Là thí sinh nam duy nhất đi đến chặng cuối, Duy Khánh chọn ca khúc Cô hàng xóm để khoe giọng.

Giọng hát trầm ấm, phong thái điềm tĩnh - những thế mạnh của Duy Khánh vẫn được phát huy tối đa trong phần trình diễn. Các giám khảo nhận xét tiếng hát của thí sinh này rất đặc biệt, hát như nói và anh sẽ còn đi xa với khả năng này của mình. 

"Tôi không tìm ra một nốt nhạc nào để chê Duy Khánh. Quá đẹp!", danh ca, giám khảo Ý Lan khen tặng. 

Phi Nhung – Mạnh Quỳnh song ca Sầu Tím Thiệp Hồng
Phi Nhung - Mạnh Quỳnh song ca Sầu Tím Thiệp Hồng

Với Nếu đời không có anh, Lê Trinh - cô nhân viên ngân hàng đến từ Hà Nội có một phần thi khá tròn trịa.  Đêm chung kết Solo cùng Bolero còn có màn song ca đầy ngẫu hứng của hai giám khảo Phi Nhung - Mạnh Quỳnh và màn tứ ca Mùa xuân đầu tiên, Ly rượu mừng, Xuân ca như những món quà dành tặng khán giả yêu Bolero. 

T.M - Ảnh: THU THẮM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên