14/08/2015 14:46 GMT+7

​Noo Phước Thịnh trở lại “ghế nóng” Tôi là người chiến thắng

Q.N.
Q.N.

TTO - Trở lại với cuộc thi năm nay, Noo Phước Thịnh tiếp tục đảm đương vị trí giám khảo chính ở bảng thi "Ca sĩ mới 2".

Noo Phước Thịnh - Ảnh: Quang Định
Noo Phước Thịnh - Ảnh: Quang Định

Ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ trở lại “ghế nóng” của chương trình Tôi là người chiến thắng - The winner is… vào cuối tuần này tại live show 6 thuộc bảng "Ca sĩ mới 2" của chương trình.

Live show 6 sẽ diễn ra lúc 21g ngày 15-8 tại Nhà thi đấu Maximart Cộng Hòa (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

Đây là lần thứ hai ca sĩ Noo Phước Thịnh ngồi ở vị trí giám khảo trung tâm (bên cạnh 100 giám khảo khác) trong chương trình Tôi là người chiến thắng.

Năm ngoái, anh cũng nhận lời ngồi ở vị trí này và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong đêm thi của bảng Học sinh - sinh viên. 

“Lần này Noo sẽ xoáy sâu về những kỹ năng biểu diễn trên sân khấu vì Noo nghĩ những bạn ca sĩ mới ai cũng đã có nền tảng về kỹ thuật, cái họ thiếu chính là kinh nghiệm đứng trên sân khấu lớn.

Noo hy vọng mình không chỉ cho điểm các bạn mà sẽ phần nào hỗ trợ cũng như nhận xét về kỹ năng còn thiếu đó” - chàng ca sĩ trẻ chia sẻ tiêu chí chọn thí sinh của mình. 

Một trong hai thí sinh được trông đợi nhất bảng thi "Ca sĩ mới 2" là Trish Lương - cô nàng Việt kiều “song tính” được khán giả nhớ đến với cá tính thẳng thắn, mạnh mẽ trong "Người giấu mặt".

Từng tham gia vào rất nhiều cuộc thi âm nhạc trong và ngoài nước như Vietnam Idol 2013, Vstar 2014 và gần đây nhất là Giọng hát Việt 2015, thế nhưng Trish Lương vẫn chưa đạt được thành tích nào đáng kể.

Đến với "The winner is", Trish Lương mong muốn được cháy hết mình với đam mê, tiếp cận gần hơn với khán giả yêu nhạc và trên hết là hiện thực hóa ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp của mình.

Với suy nghĩ đơn giản "học sinh cá biệt thường được thầy cô thương", Trish Lương hứa hẹn sẽ mang những phần trình diễn với phong cách khác lạ, đầy sức hút cho đêm thi tuần này.

Ngoài  Trish Lương còn có một thí sinh đáng chú ý khác - Duy Khiêm Ngố (Ngô Duy Khiêm).

Ngoài việc nổi tiếng trên Youtube với kênh riêng sở hữu hàng chục ngàn follow, Ngô Duy Khiêm - chủ nhân của hàng loạt clip hài chế như "Quàng Trâu công chúa", "Cung tâm kế", "Hot girl nổi giận", còn được biết đến với khả năng ca hát không tồi.

Với sở trường làm mới những ca khúc quen thuộc theo phong cách hát, diễn, pha chút hài hước, một số sản phẩm của Ngô Duy Khiêm như "liên khúc thảm họa V-pop", "Vọng cổ teen" khi ra mắt đã nhận được sự yêu mến của đông đảo các bạn trẻ.

Chia sẻ lý do đến với chương trình, Duy Khiêm tâm sự đó là vì anh rất nhớ ánh đèn màu, nhớ cảm giác đứng trên sân khấu chuyên nghiệp. Với Duy Khiêm, âm nhạc chính là phương tiện để anh bày tỏ nỗi lòng cũng như kể câu chuyện của bản thân.

Bên cạnh đó là các thí sinh Bùi Thị Hà, Hoàng Mạnh, Nguyễn Lê Bảo Quân, Trần Thị Tố My và Nguyễn Ngọc Trâm. Tất cả đều từng thử sức trong một vài cuộc thi ca hát trên truyền hình khác và nay tiếp tục tìm kiếm cơ hội và thể hiện mình tại Tôi là người chiến thắng.

Cũng trong đêm thi này, thông tin về tất cả thí sinh được lựa chọn cho vòng tái đấu sẽ được tiết lộ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên