15/08/2014 17:50 GMT+7

Noo Phước Thịnh làm giám khảo Tôi là người chiến thắng

Q.N
Q.N

TTO - Ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ là "giám khảo trung tâm" của bảng thi Học sinh sinh viên tại chương trình Tôi là người chiến thắng - The winner is... tối 16-8.

Noo Phước Thịnh sẽ giữ vị trí giám khảo trung tâm của đêm thi Học sinh sinh viên đêm 16-8 - Ảnh: Gia Tiến

Bảng thi Học sinh sinh viên cũng sẽ khép lại vòng loại với 6 bảng thi của Tôi là người chiến thắng, gồm: Người nổi tiếng 1, Người nổi tiếng 2, Trung niên, Ca sĩ chuyên nghiệp, Ca sĩ mới và Học sinh sinh viên.

Năm ngoái, bảng thi Học sinh sinh viên là bảng thi đã mang đến nhiều bất ngờ và thú vị nhiều nhất cho người xem khi giới thiệu được giọng hát đầy đam mê và nội lực của Hải Châu. Và Hải Châu cũng chính là gương mặt chiến thắng tại sân chơi này vào năm 2013.

Vậy nên, các ứng viên tại bảng thi Học sinh sinh viên năm nay ít nhiều chịu áp lực từ thành công của "đàn chị" Hải Châu.

Ban tổ chức đã mời ca sĩ Noo Phước Thịnh ngồi vào "ghế nóng" đêm thi Học sinh sinh viên với mong muốn sự gần gũi ở khoảng cách tuổi tác, phong cách âm nhạc trẻ trung sẽ giúp các thí sinh vững tâm trong phần dự thi của mình hơn.

"Tôi sẽ lấy kinh nghiệm của một nghệ sỹ trẻ đã có được sự công nhận từ phía khán giả để góp ý chân thành nhất" - Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Trở lại với 7 nhân vật chính là những thí sinh của tuần này, đa số họ là những gương mặt còn xa lạ với công chúng. Tuy nhiên, hai trong số họ là "người quen" của giới trẻ.

Nhân vật đầu tiên là Lê Thái Sơn (sinh năm 1992), quán quân Tiếng ca học đường 2009 tại mùa thi mà Bạch Công Khanh về thứ 2, Tiêu Châu Như Quỳnh về thứ 3 và Văn Mai Hương phải ra về từ khá sớm.

Thái Sơn - giọng ca từng đăng quang Tiếng ca học đường 2009 tại buổi tập trước khi bước vào đêm thi 16-8 - Ảnh: Salom An Trần

Nhân vật còn lại là "hiện tượng mạng xã hội" Lan Anh - cô gái nhỏ nhắn sinh năm 1994 từng gây sốt với những bản cover mộc cùng guitar các ca khúc quốc tế.

Lan Anh - giọng ca trẻ được ái mộ "trên mạng"  trong buổi tập trước đêm thi 16-8 - Ảnh: Shalom An Trần 

Năm giọng ca còn lại là các gương mặt được ban tổ chức "lọc" khá kỹ, trước khi giới thiệu đến khán giả của chương trình: Trà My, Gia Cát, Hoài Ân, Kim Linh và Thành Trung.

Hai thí sinh được chọn ở đêm thi này sẽ cùng 10 giọng ca được chọn ở 5 bảng thi khác: Kyo York và Trương Thế Vinh (Người nổi tiếng 1), biên đạo Hà Lê và Minh Anh (Người nổi tiếng 2), Thái Trân và Bích Lệ (Trung niên), Phương Trinh và Hoàng Nhật Minh (Ca sĩ chuyên nghiệp), Jean Paul Blada và Phù Vạn Nam Hương (Ca sĩ trẻ) bước vào vòng tứ kết.

Tập 6 Tôi là người chiến thắng với bảng thi Học sinh sinh viên sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g thứ bảy ngày 16-8 trên HTV7, Hà Nội 1, Giaitri TV và DRT.

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    H\u1ecdc sinh sinh vi\u00ean t\u1ea1i ch\u01b0\u01a1ng tr\u00ecnh T\u00f4i l\u00e0 ng\u01b0\u1eddi chi\u1ebfn th\u1eafng - The winner is... t\u1ed1i\u00a016-8." />