08/02/2017 21:45 GMT+7

Noo Phước Thịnh làm ông mai trong Thay thời muốn nói

Q.N.
Q.N.

TTO - Lần đầu tiên giữ vai trò dẫn chuyện chương trình Thay lời muốn nói, Noo Phước Thịnh sẽ thành ông mai trong chủ đề Hẹn yêu 2017 - Lưu giữ khoảnh khắc nhân Lễ tình nhân năm nay.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Noo Phước Thịnh - Ảnh: Gia Tiến

Cùng với biên tập viên Quỳnh Hương, Noo Phước Thịnh sẽ dẫn dắt toàn bộ chương trình với những câu chuyện xoay quanh về tình yêu đôi lứa, tình yêu đơn phương và cả những câu chuyện tình yêu của các “FA” (forever alone).

Không chỉ dẫn chương trình cho số mở màn đầu năm của Thay lời muốn nói, Noo Phước Thịnh còn dành tặng đến khán giả hai bản hit trong năm qua của anh: Cause I love you (Đỗ Hiếu) và Như vậy mãi thôi (Nguyễn Phúc Thiện).

Ngoài Noo Phước Thịnh, Thay lời muốn nói - Hẹn yêu 2017 còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca trẻ với những bài tình ca mới mẻ của họ như: ca sĩ Bùi Bích Phương với bài Bao giờ lấy chồng (Huỳnh Hiền Năng). Võ Hạ Trâm với Thèm yêu (Châu Đăng Khoa), Trung Quân Idol với Trót yêu (Phan Lê Ái Phương), Bảo Anh với Yêu một người vô tâm (Mr Siro)... 

Chương trình cũng giới thiệu nhiều ca khúc do chính tác giả thể hiện: Minh Thư với ca khúc Cảm xúc, Phan Lê Ái Phương với Cô đơn, Phạm Hồng Phước với Giá có thể ôm ai và khóc.  

Với chủ đề này, khán giả không chỉ được nghe những tâm sự hay những ca khúc tình buồn, vẫn có nhiều câu chuyện đầy hứng khởi trong tình yêu, được chuyển tải qua các sáng tác: Để anh cháy cùng em (sáng tác: Quốc Bảo, thể hiện: Đoan Trang), Người tình ơi mơ gì (Tường Văn - Triệu Lộc và Tố Ny), Khoảnh khắc giao mùa (Phúc Trường - Thanh Ngọc và Lân Nhã)... 

Bên cạnh hình thức tỏ tình qua phần dẵn dắt của “bà mối - ông mai” là biên tập viên Quỳnh Hương và ca sĩ Noo Phước Thịnh, chương trình sẽ có các phần tương tác tỏ tình trực tiếp ngay khi đang lên sóng bằng hình thức bình luận (comment) trên trang Fanpage của Thay lời muốn nói cũng như cho trình chiếu ảnh của các "đối tượng" để mở rộng cơ hội kết nối, tìm kiếm một nửa cho khán giả tham gia chương trình.   

Hẹn yêu 2017 - Lưu giữ khoảnh khắc sẽ diễn ra tại Nhà hát truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày chủ nhật 12-2 trên kênh HTV9 và Youtube HTV Entertainment. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên