13/11/2016 08:38 GMT+7

Noo Phước Thịnh đại thắng với gần 2 triệu khán giả xem show

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TTO - Khoảng 35.000 khán giả lấp đầy sân vận động Quân khu 7 (TP HCM) chứng kiến thời khắc thăng hoa của Noo Phước Thịnh tại Funring day 2016: Noo Phước Thịnh live concert.

Noo Phước Thịnh trong liveshow tối 12-11 tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM - ẢNH: QUANG ĐỊNH

Dù live stream Funring day 2016 - Noo Phước Thịnh live concert được phát trên nhiều nền tảng khác như: Fanpage của Noo Phước Thịnh, fanpage của FunRing, MobiFoneTV, mMusic, FPT Play, YouTube... nhưng khán giả vẫn đến sân vận động đông bất ngờ.

Nhà tổ chức Mỹ Thanh cho biết sau sô, đã có hơn 1,8 triệu lượt người xem trực tuyến, riêng khán giả xem trên trang fanpage của Noo đã chiến khoảng 800.000 lượt. Như vậy đã có tổng cộng gần 2 triệu lượt khán giả xem trực tuyến và trực tiếp show này.

Liveshow lớn nhất trong sự nghiệp tám năm ca hát của Noo Phước Thịnh đã bắt đầu bằng bài hit Gạt đi nước mắt. Với sự hậu thuẫn của ban nhạc, dàn kèn Big K, nhóm bè Cadillac…, Noo đã có tiết mục mở màn cực kỳ ấn tượng, sôi động trên sân khấu thực sự “hút mắt”.

Liên khúc Anh sẽ quên, Cause I love you, Keep on moving, Chờ ngày mưa tan, Chợt thấy em khóc, Em sẽ hạnh phúc… tiếp tục làm đã tai, đã mắt người hâm mộ vào tối 12-11.

Hai nữ ca sĩ Tóc Tiên và Thiều Bảo Trang đã giúp không khí thêm từng bừng với Hạnh phúc thoáng qua và mash up Hold me tonight - Nếu.

Có thể nói, “đặc sản” sô của Noo là những lên khúc và các bản mash up. Loạt liên khúc Đổi thay, Xa em, Lặng thầm, Phôi phai, You and I, One day…đã như khẳng định thêm điều đó.

Càng về sau, sô diễn càng “sung”, khán đài trong trạng thái “bùng nổ” khi sân khấu dẩn chuyển từ pop, ballad, dance tương đối lắng động sang không khí EDM cuồng nhiệt.

Các liên khúc Just wanna say good bye -Vắng em, Không hối tiếc -Yes I love you, Really love you - Mãi mãi bên em (với Đông Nhi) đặc biệt thu hút với phần trình diễn sinh động, vũ đạo đẹp mắt.

Và dĩ nhiên, trong một sô mang tính tổng kết đoạn đường đã qua như thế, không thể thiếu những hit đình đám gần đây: Như phút ban đầu, I don’t believe in you, Mình thích thì mình thích thôi (với Hồ Ngọc Hà), Mất em hay bài kết Tôi là ngôi sao.

Dù chỉ là bài hát nhưng rõ ràng Tôi là ngôi sao đã là lời khẳng định hoàn toàn có căn cứ của Noo Phước Thịnh trước “rừng” khán giả của mình.

Thiên thời- địa lợi-nhân hoà có đủ trong liveshow của Noo Phước Thịnh. Thời tiết thuận lợi trong mùa mưa bão, ban nhạc chơi quá hay trên sân khấu mở là sân vận động và đầu tàu Phương Uyên trong vai trò giám đốc âm nhạc đã quá tuyệt vời trong việc làm mới, làm khác các khúc của đêm diễn.

Và Noo Phước Thịnh chỉ cần toả sáng ở sân khấu mà ê-kíp gần trăm con người làm mọi thứ để hỗ trợ anh. Có lẽ, sau đêm liveshow lớn sau 8 năm đi hát này, Noo Phước Thịnh đã lần đầu tiên chinh phục khán giả bằng chính sự khổ luyện và năng lực.

 Chính niềm đam mê, sự quyết tâm và cả những hi sinh của bản thân trên con đường ca hát, Noo đã thắng một cách thuyết phục “canh bạc” mà chính anh đem bản thân ra đặt cược.

Trước sô diễn Noo từng mất ngủ với lo lắng: "Liệu ở cuộc chơi lớn ấy, tôi sẽ thắng hay bại? Nhưng dù thế nào tôi cũng phải đặt cược một lần để chứng minh cho khán giả biết tình yêu mà họ đặt nơi tôi không hề lãng phí". Và anh đã thắng, một cách thuyết phục!

Xem một số hình ảnh đêm diễn trước 35 ngàn khán giả trực tiếp của Noo Phước Thịnh - Ảnh: QUANG ĐỊNH. 

 
 

 

35 ngàn khán giả xem show trực tiếp tại Sân vận động quân khu 7 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

 

QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên