14/09/2016 08:49 GMT+7

Noo Phước Thịnh dự Liên hoan bài hát châu Á tại Hàn Quốc

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ có mặt tại Asia Song Festival 2016 (Liên hoan bài hát châu Á), diễn ra trong ba đêm liên tiếp từ ngày 7 đến 9-10 tại Busan, Hàn Quốc.

*** Error ***
Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam đầu tiên trở lại tại liên hoan này sau bảy năm vắng mặt - Ảnh: GIA TIẾN

Noo Phước Thịnh nhận được lời mời chính thức từ chủ tịch Quỹ văn hóa quốc tế Hàn Quốc để tham gia liên hoan.

Chia sẻ về chuyến đi, Noo Phước Thịnh cho hay: “Ban tổ chức phía Hàn Quốc đã sang Việt Nam trực tiếp tuyển chọn và làm việc kỹ lưỡng với tôi trước khi chính thức có lời mời.

Đến với Liên hoan bài hát châu Á, tôi không chỉ biểu diễn mà còn hi vọng tìm thấy những cơ hội phát triển tốt hơn cho nghề nghiệp, cũng như quảng bá văn hóa Việt Nam đến bạn bè khu vực và thế giới. Chính vì vậy tôi chuẩn bị rất kỹ cho tiết mục của mình.

Tôi sẽ biểu diễn hai ca khúc: Gạt đi nước mắt (nhạc sĩ Đỗ Hiếu) và một ca khúc hoàn toàn mới do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho tôi là I don’t belive in you”.

Đây là lần trở lại của ca sĩ Việt Nam tại liên hoan này sau bảy năm vắng mặt. Ca sĩ Việt Nam đầu tiên được mời trình diễn tại Liên hoan bài hát châu Á là Mỹ Tâm vào năm 2004.

Những năm sau đó lần lượt là các giọng ca: Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường và Hồ Ngọc Hà. Từ năm 2009 đến nay không có đại diện nào của Việt Nam trình diễn tại liên hoan vì không giới thiệu được ứng viên thích hợp.

Liên hoan bài hát châu Á 2016 dự kiến thu hút khoảng 30.000 khán giả theo dõi trực tiếp. Ngoài Noo Phước Thịnh, một nghệ sĩ khác của Việt Nam là nhà sản xuất SlimV cũng được mời tham gia biểu diễn trong khuôn khổ của Asia Song Festival vào đêm 8-10 tại sự kiện EDM - Hip hop Festival.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên