16/09/2015 13:30 GMT+7

​Nơi tình yêu bắt đầu

K.D.
K.D.

Yêu nhau từ công viên trung tâm Central Park - New York, đôi bạn trẻ Hằng và Hưng đang ấp ủ ước mơ về một đám cưới trong mơ ngay tại Vinhomes Central Park giữa lòng Sài Gòn thơ mộng.

Nơi tình yêu bắt đầu

Cùng là du học sinh tại Seattle (Mỹ), Hằng và Hưng có nhiều dịp gặp nhau trong những buổi họp nhóm của Hội Du học sinh Việt Nam tại đây. Cho đến một dịp tình cờ, cả hai cùng có mặt trong nhóm sinh viên tại Seattle tham dự một hội thảo khoa học sinh viên tổ chức ở New York cùng nhiều sinh viên quốc tế khác và hai bạn trẻ chính thức ngỏ lời bên nhau.

Trước khi đến New York, Hằng chỉ biết đây là thành phố nhộn nhịp, sầm uất bậc nhất nước Mỹ với những tòa cao ốc, các cửa hàng cửa hiệu hào nhoáng… Cho đến khi Hằng bước vào công viên trung tâm Central Park, cô như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. Không thể hình dung giữa các tòa cao ốc đồ sộ này lại có một không gian bình yên đến thế. Công viên, cây xanh, hồ nước… tất cả hòa quyện như một bức tranh tuyệt đẹp, hoàn toàn tách biệt với thế giới ồn ào, náo nhiệt của những con phố ngang dọc tại New York. Trong không gian rộng mở của Central Park, tình yêu của Hằng và Hưng cũng bắt đầu.

Suốt thời gian du học tại Mỹ, đôi bạn trẻ luôn dành thời gian mỗi năm đến New York một hoặc hai lần để lại đắm mình trong không gian thiên nhiên thơ mộng của Central Park, cùng ôn lại những kỷ niệm ngày đầu mới yêu. Đôi khi chỉ đơn giản nắm tay nhau đi trên những con đường trong công viên hai bên phủ đầy lá vàng khi tiết trời vào thu, hoặc ngồi bên nhau ngắm nhìn mặt hồ phẳng lặng trong những ngày hè…

Vinhomes Central Park được lấy cảm hứng thiết kế từ công viên Central Park - New York

Ký ức Central Park

Kết thúc khóa học ở Seattle, Hằng trở về nước, đi làm cho một tập đoàn nước ngoài có văn phòng ngay tại trung tâm quận 1 của Thành phố Hồ Chí Minh. Hưng về nước vài tháng thì nhận được học bổng học lên tiến sĩ tại Mỹ. Những năm sau đó, tình yêu của hai người vẫn được duy trì qua những bức thư điện tử, qua những cú điện thoại đường dài.

Những ngày mong nhớ Hưng, Hằng lục tìm xem lại tất cả những bộ phim có bối cảnh quay ở Central Park mà cả hai từng xem trước đây.

Xem Khi Harry gặp Sally, cô như thấy mình đang ngồi cùng Hưng nhấm nháp từng giọt cà phê trong quán cà phê Boathouse trong khuôn viên Central Park; rồi hai người cùng đi trên những con đường rợp lá vàng của công viên, trò chuyện về những dự định, ước mơ ấp ủ trong lòng mình. Xem Chuyện thần tiên ở New York, Hằng lại nhớ lúc cả hai cùng ngồi thuyền trên hồ trong công viên. Và cô cảm thấy mình thật may mắn với tình yêu của Hưng, không bi thương như Will và Charlotte trong phim Mùa thu New York dù tình yêu ấy cũng được dựng lên trong khuôn hình trầm ấm như nắng mùa thu và được bao phủ bởi những thảm lá vàng ngập lối trên từng bước con đường trong Central Park…

Khung cảnh lãng mạn, trầm ấm tại Vinhomes Central Park

Mong chờ Central Park giữa lòng Sài Gòn thơ mộng

Trong thang máy ở tòa nhà văn phòng hôm nay, Hằng tình cờ nhìn thấy một đoạn phim quảng cáo về dự án Vinhomes Central Park được xây dựng ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô thoáng giật mình khi nhìn thấy cái tên công viên Vinhomes Central Park và lặng người nhìn những khung hình tái hiện một góc Central Park ở New York.

Cô vội vàng lên mạng tìm kiếm thông tin. Đó là công viên ven sông nằm trong quần thể siêu dự án đô thị Vinhomes Central Park, có diện tích 14ha với chiều dài hơn 1km trải dọc sông Sài Gòn. Công viên Vinhomes Central Park sẽ tái hiện không gian của Central Park - New York với đầy đủ hạng mục cảnh quan, công trình phụ trợ.

Theo dự kiến, năm sau Hưng sẽ về nước và cuối năm sau hai người sẽ có một đám cưới như ý sau hơn bảy năm yêu nhau từ Mỹ về Việt Nam. Cũng thật tình cờ vào năm 2016, công viên Vinhomes Central Park sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động. Hằng đã dự định sẵn kế hoạch tổ chức đám cưới trong mơ của mình trên thảm cỏ xanh trong khuôn viên này ngay giữa lòng Sài Gòn.

Mỗi ngày của Hằng giờ đây trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. Đồng nghiệp luôn thấy cô rạng ngời, ánh mắt sáng reo vui. Tình yêu của cô đối với Hưng giờ không là nỗi nhớ nhung vì khoảng cách, chỉ còn là sự háo hức mong chờ đến ngày anh về nước cùng nắm tay cô bước vào Vinhomes Central Park. Hằng dự định ngày mở cửa công viên Vinhomes Central Park cô sẽ là một trong những người đầu tiên bước chân vào, không chỉ chiêm ngưỡng một không gian xanh giữa lòng phố thị mà còn để sẵn sàng cho một cuộc sống mới cùng tình yêu của mình.

Vinhomes Central Park - nơi bắt đầu cuộc sống trong mơ

Chính thức ra mắt quần thể The Park của dự án Vinhomes Central Park

Khu đô thị Vinhomes Central Park tọa lạc tại Tân Cảng, vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm TP.HCM, bao gồm bốn quần thể The Central, The Landmark, The Park và The Villas. Tiếp nối thành công sau hai đợt ra mắt The Central và The Landmark, chủ đầu tư tiếp tục cho ra mắt quần thể The Park và hai tòa căn hộ Park 1, Park 6 vào tháng 9-2015. 

The Park gồm 7 tòa căn hộ có vị trí đẹp, sát bên công viên ven sông Vinhomes Central Park. Mỗi căn hộ đều được thiết kế ưu việt để tận dụng vị trí vàng, đón gió và ánh sáng tự nhiên với hệ thống kính tường và bancông thoáng mát, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra công viên và sông xanh. Đặc biệt, tòa căn hộ Park 6 được trang bị gói Smarthome bao gồm các hệ thống điều khiển rèm cửa, âm thanh và ánh sáng tự động. The Park với những nét độc đáo của mình sẽ mang đến cho các cư dân và gia đình một cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Từ ngày 12-9-2015, Vinhomes Central Park chính thức khai trương và đón tiếp khách tham quan căn hộ mẫu The Park tại 208A Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.BìnhThạnh, TP Hồ Chí Minh.

K.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên