01/10/2014 14:32 GMT+7

Nỗ lực hết sức, đội nữ VN vẫn không có HCĐ

TTO
TTO

TTO - Chiều 1-10, các cô gái VN đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn không thể vượt qua được Hàn Quốc ở trận tranh HCĐ, đành ngậm ngùi về nước tay trắng.

Trước đối thủ mạnh hơn hẳn, nữ VN đã chủ động chơi phòng ngự phản công ngay từ đầu. Lối chơi này khiến VN lép vế trước Hàn Quốc nhưng bù lại khung thành thủ môn Kiều Trinh được bảo vệ chắc chắn nhờ hàng phòng ngự nhiều lớp.

Hiệp 1, Hàn Quốc cầm bóng 70%, tung ra hơn chục cú sút và có ít nhất 4 cơ hội để mở tỉ số. Và cũng giống như trận bán kết với Nhật Bản, thủ môn Kiều Trinh đã tỏa sáng với một loạt pha cứu thua xuất sắc, giúp VN đứng vững trước sức ép của Hàn Quốc.

Chơi rất hay trong hiệp 1 nhưng Kiều Trinh đã phạm nhiều sai lầm trong hiệp 2. Phút 55, từ pha lên bóng ở trung lộ, Kwon Hahnul thoát xuống tung cú dứt điểm từ cự li hơn 20m đưa bóng về góc xa mở tỉ số cho Hàn Quốc.

Hai phút sau, thủ môn Kiều Trinh mắc sai lầm với tình huống để bóng tuột tay sau quả tạt đơn giản bên cánh phải. Nhanh như cắt Jung Seol-bin ập vào đá bồi nâng tỉ số lên 2-0 cho Hàn Quốc.

Chiến thắng được hoàn tất cho Hàn Quốc ở phút 67 và một lần nữa thủ môn Kiều Trinh là người mắc lỗi với tình huống để ói bóng sau cú dứt điểm từ xa của Kwon Hahnul. Không bỏ lỡ cơ hội, Park Hee-Young ập vào đá bồi, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho Hàn Quốc.   

Diễn biến trận đấu:

Phút 90+2, trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-0 thuộc về Hàn Quốc.

NGUY HIỂM! Phút 90, từ pha phản công nhanh bên cánh phải, Tuyết Dung thoát xuống thực hiện đường căng ngang khó chịu khiến hậu vệ Hàn Quốc phá bóng về thẳng khung thành nhà. Nhưng thủ môn Jun Min-Kyung đã chơi xuất sắc với pha bay người đẩy bóng cứu thua cho Hàn Quốc.

THAY NGƯỜI! Phút 89, Hàn Quốc thay người cuối cùng với Lee Youngju vào thay cho Kwon Hahnul. 

THAY NGƯỜI! Phút 85, Hàn Quốc thay người thứ hai với Song Suran vào thay cho Kim Hyeri.  

THAY NGƯỜI! Phút 83, VN thay người thứ hai với Trần Thị Hồng Nhung vào thay cho Nguyễn Hải Hòa. 

THAY NGƯỜI! Phút 80, Hàn Quốc thay người đầu tiên với Choe Yuri vào thay cho Park Hee-Young.

NGUY HIỂM! Phút 75, từ pha lên bóng ở trung lộ, Yoo Younga thoát xuống đối mặt với thủ môn nhưng lại dứt điểm ra ngoài.

Phút 72, Hàn Quốc lại có pha tấn công nguy hiểm bên cánh trái. Tiền vệ Kwon Hahnul bật cao đánh đầu, bóng đi nhẹ nhưng thủ môn Kiều Trinh lại lúng túng để bóng tuột tay đi hết đường biên.

VAAAÀOOOO...! 3-0 cho Hàn Quốc. Phút 67, thủ môn Kiều Trinh lại mắc sai lầm với tình huống để ói bóng sau cú dứt điểm từ xa của tiền vệ Kwon Hahnul. Nhanh như cắt, Park Hee-Young ập vào đá bồi nâng tỉ số lên 3-0 cho Hàn Quốc. 

THAY NGƯỜI! Phút 64, nữ VN thay người đầu tiên với tiền đạo Nguyễn Thị Nguyệt vào thế chỗ cho Nguyễn Thị Minh Nguyệt.

VAAAÀOOOO...! 2-0 cho Hàn Quốc. Phút 57, thủ môn Kiều Trinh mắc sai lầm với tình huống để bóng tuột tạy sau quả tạt bên cánh phải. Ngay lập tức Jung Seol-bin ập vào đá bồi nâng tỉ số lên 2-0 cho Hàn Quốc.

VAAAÀOOOO...! 1-0 cho Hàn Quốc. Phút 55, từ pha lên bóng ở trung lộ, Kwon Hahnul thoát xuống tung cú dứt điểm từ cự li hơn 20m đưa bóng về góc xa mở tỉ số cho Hàn Quốc.

Phút 51, thủ môn Kiều Trinh đã có pha băng ra chính xác chặn được đường căng ngang của Hàn Quốc, khiến tiền đạo Jung Seol-bin không thể thực hiện được pha dứt điểm. 

Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu.

Phút 45+1, trọng tài nổi còi cho hiệp 1 trận VN - Hàn Quốc kết thúc. Hai đội rời sân nghỉ với tỉ số hòa 0-0.

NGUY HIỂM! Phút 41, xuất phát từ pha phá bóng không thành công của hậu vệ VN, Jeon Gauel ập vào thực hiện đường căng ngang dọn cỗ cho Kwon Hahnul. May cho VN tiền vệ này lại đệm bóng ra ngoài từ cự li 5m trong tư thế không người kèm. 

NGUY HIỂM! Phút 35, từ pha lên bóng ở trung lộ, Park Hee-Young thoát xuống tung cú dứt điểm trái phá làm bó tay thủ môn Kiều Trinh. Nhưng may mắn đã đứng về phía VN khi bóng tìm đến xà ngang khung thành.

NGUY HIỂM! Phút 29, tiền đạo Park Hee-Young tung cú dứt điểm kỹ thuật đưa bóng vượt qua hàng rào về góc xa. Nhưng một lần nữa thủ môn Kiều Trinh đã chơi xuất sắc với pha bay người đẩy bóng cứu thua cho VN.

Phút 28, Hàn Quốc được hưởng quả đá phạt trực tiếp sát vòng cấm sau tình huống tiền vệ Nguyễn Thị Liễu để bóng chạm tay từ cú đá phạt của Jung Seol-bin.

NGUY HIỂM! Phút 22, từ pha lên bóng ở trung lộ, Nguyễn Thị Tuyết Dung xâm nhập vòng cấm rồi thực hiện pha dứt điểm từ góc hẹp. Nhưng thủ môn Jun Min-Kyung đã xuất đẩy bóng cứu thua cho Hàn Quốc.

Phút 20, từ pha phá bóng không thành công của hậu vệ VN, Park Hee-Young ập vào đá bồi đưa bóng đi vọt xà.

NGUY HIỂM! Phút 15, từ pha lên bóng ở trung lộ, Yoo Younga thoát xuống đón đường chọc khe của đồng đội rồi thực hiện pha dứt điểm từ góc hẹp. Nhưng thủ môn Kiều Trinh đã chơi xuất sắc với pha ngã người bắt gọn.

Phút 10, từ pha lên bóng ở trung lộ, Jeon Gauel vượt qua một hậu vệ VN rồi thực hiện pha dứt điểm từ xa. Bóng đi chệch cột dọc. 

Phút 8, nữ VN có pha phản công nguy hiểm ở trung lộ. Nhưng với chỉ một mình, Vũ Thị Nhung đã không vượt qua được bốn hậu vệ của Hàn Quốc.

THẺ VÀNG! Phút 4, hậu vệ Nguyễn Thị Ngọc Anh (VN) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với tiền đạo Hàn Quốc.

Trận đấu đã bắt đầu.

[box]Đội hình xuất phát của hai đội:

Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Bùi Thị Như, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Muôn, Ngọc Anh, Nguyễn Hải Hòa, Minh Nguyệt.

Hàn Quốc: Jun Min-Kyung, Kim Hyeri, Shim Do-Yeon, Lim Seon-Joo, Jeon Gauel, Cho So-Hyun, Jung Seol-bin, Park Hee-Young, Yoo Younga, Kwon Hahnul.[/box]

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên