09/08/2013 08:31 GMT+7

Nổ lò luyện thép, một công nhân tử vong

THANH BA
THANH BA

TTO - Khoảng 21g30 ngày 8-8, tại Công ty TNHH Thép Việt Pháp (Cụm công nghiệp – dịch vụ Thương Tín 1, xã Điện Nam Đông, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) đã xảy ra vụ nổ lò luyện thép khiến một công nhân tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Vũ (32 tuổi, trú thôn 6, xã Điện Nam Đông), công nhân luyện thép của Công ty Thép Việt Pháp.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại vào thời điểm trên, trong lúc cho các phế liệu sắt thép vào lò nung thì bất ngờ lửa trong lò phực cháy dữ dội, kèm theo đó là một tiếng nổ lớn.

Sau đó vô số mảnh sắt bắn tung toé đâm vào người anh Vũ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Những công nhân đứng gần đó cũng bị các mảnh sắt vụn văng vào người gây thương tích.

Anh Nguyễn Văn Lý (21 tuổi), công nhân cùng tổ với nạn nhân, cho biết: “Chúng tôi đang nung sắt thép phế liệu, trong đó có cả vỏ đầu đạn. Nung được một lúc thì tôi nghe thấy tiếng nổ vang rềnh, sau đó quay lại thấy những mảnh sắt bay tứ tung găm thẳng vào người anh Vũ khiến anh gục xuống và bất tỉnh. Tôi và một số người khác cũng bị những vỏ đạn này bắn vào người khiến mình mẩy trầy xước”.

THANH BA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên