Thông tin doanh nghiệp

Những thương hiệu được lòng người Việt suốt 1/4 thế kỷ

30/11/2020 14:30 GMT+7

Sau 25 năm đồng hành và không ngừng cải thiện, những sản phẩm mang thương hiệu OMO, Dove, Knorr, Comfort, P/S, Vim, Sunlight... giờ đây đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của hơn 97 triệu người tiêu dùng Việt.


Những thương hiệu được lòng người Việt suốt 1/4 thế kỷ - Ảnh 1.

25 năm đồng hành cùng người Việt, Unilever không chỉ nâng tầm cuộc sống của người dân bằng những sản phẩm hữu ích hằng ngày như dầu gội, sữa tắm, bột giặt, nước xả... với nhiều thương hiệu quen thuộc như OMO, P/S, Knorr, Vim, Lifebuoy, Dove, Comfort, Wall’s, Sunsilk, Lipton, Sunlight...

Hơn thế nữa, hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ của Unilever luôn mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa, thực hiện cam kết đồng hành với sự phát triển bền vững của cộng đồng và trao gửi những giá trị tốt nhất đến cho người Việt Nam.

Để tiếp tục sứ mệnh đó, Unilever đã, đang và sẽ từng bước tạo ra những sân chơi ý nghĩa cùng nhiều hoạt động thiết thực, mang tới cho người trẻ cơ hội đóng góp công sức vì cộng đồng hôm nay và mai sau như: trồng cây, xây dựng các trường học xanh sạch đẹp và tạo điều kiện giúp đỡ các phụ nữ trẻ ở vùng sâu vùng xa làm kinh tế.

Unilever sẽ tiếp tục đồng hành cùng người trẻ Việt Nam để kiến tạo và hướng tới tương lai phát triển, bền vững.

T.D.V
Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận