10/07/2017 07:30 GMT+7

​Những tay sát gái khó quên trên màn ảnh Hollywood

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Hấp dẫn không kém các hình tượng đả nữ hay siêu anh hùng, những chàng trai đa tình làm khổ bao thế hệ phụ nữ và cả… người xem.


Nikki trong Spread (2009)

Hành nghề trai bao, chẳng có gì khi miêu tả về Nikki ở vẻ bề ngoài khỏe mạnh, luôn ngọt ngào với tất cả phụ nữ giàu có và lớn tuổi.

Cặp chị này và ngắm nghía quý bà kia dễ biến Nikki trở thành con rối của đồng tiền. “Con mồi” mới nhất trong danh sách cấp dưỡng tiền bạc cho anh lại chiếm lĩnh trái tim anh và buộc Nikki phải chọn lựa…

Nikki
Ashton Kutche trong Nikki

Ra mắt vào thời điểm tên tuổi đang hot, nhất là sau cuộc hôn nhân đình đám với đàn chị Demi Moore, Ashton Kutcher dễ dàng lôi kéo khán giả đến rạp để xem anh chàng lắm chiêu này giao đãi và chiều chuộng phụ nữ ra sao.

Có lẽ vì sự tò mò và các cảnh nóng mà phim thu lời dù bị chê thậm tệ.

Ben Barry trong How to Lose a Guy in 10 Days (2003)

Chỉ là chàng nhân viên quảng cáo không tiền không địa vị nhưng Ben lại cực kỳ tự tin khi tuyên bố nếu anh muốn thì không cô gái nào có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của mình.

Một vụ cá cược tán gái trong 10 ngày được đặt ra và nếu chiến thắng, Ben sẽ được lên chức quản lý trong công ty.

Ben Barry
Matthew McConaughey nổi danh Hollywood nhờ bộ phim này, cũng đồng thời gắn mác “trai hư” với vẻ ngoài bắt mắt và nụ cười quyến rũ.

May cho Ben khi anh gặp trúng Andie, cô phóng viên trẻ đẹp đầy nhiệt huyết đang tìm bạn trai “hờ” để lấy kinh nghiệm viết bài báo cho sếp.

Cả hai dễ dàng lợi dụng lẫn nhau và không ai hay biết kế hoạch của người kia… cho đến khi họ nhận ra không thể sống thiếu nhau.

Jacob Palmer trong Crazy, Stupid, Love (2011)

Hiếm diễn viên nào vừa đóng phim tâm lý xuất sắc mà vẫn đủ bảnh bao để vào vai kép đẹp như Ryan Gosling, đặc biệt là khi tài tử này sở hữu ngoại hình không thể chuẩn hơn ở tuổi 37 cùng màu tóc vàng và đôi mắt xanh huyền bí.

Jacob Palmer
Ryan Gosling trong Jacob Palmer

Lúc nào cũng bảnh bao với những bộ suit vừa vặn, Jacob Palmer là hình mẫu người tình của nhiều quý cô và thậm chí là “đại diện nam tính” cho cả cánh mày râu học tập theo.

Bạn thân Jacob là Cal - một người đàn ông trung niên giàu có vô tình mất vợ chỉ vì kém duyên và lỗi thời, đã được Jacob truyền đạt tất cả ngón nghề cưa cẩm phụ nữ thần sầu…

Brian Flanagan trong Cocktail (1988)

Có ngoại hình thấp bé song ở giai đoạn hoa niên, tài tử Tom Cruise dễ dàng đốn tim người xem vì gương mặt nam tính và điển trai, nhất là nụ cười “chết người” khi anh thủ vai chàng bartender khéo tay ôm mộng làm giàu ở New York.

Tuy nhiên vì… lỡ cặp với mỹ nữ của ông chủ nên Brian đành dứt áo ra đi.

Brian Flanagan
Tom Cruise vai Brian Flanagan - Ngoài đời, Tom cặp kè với rất nhiều người hơn tuổi trong đó có danh ca Cher… suốt những năm 80

Đến Jamaica kiếm tiền mở quán nước riêng, Brian xin làm phục vụ cho Tiki Bar ở khu resort nhưng vẫn không thoát khỏi bóng dáng phụ nữ khi hết lần này đến lần khác, anh lại để cho bản tính dễ dãi và vẻ ngoài ngọt ngào của mình chiếm lĩnh…

George Roundy trong Shampoo (1957)

Nội dung phim diễn ra trong vỏn vẹn 24 giờ đồng hồ, vào đêm trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ nhưng câu chuyện thì lại sặc mùi giới tính khi xoay quanh anh chàng George Roundy phong độ, là anh thợ làm tóc tài năng nhưng chưa gặp thời, lại thường giở thói trăng hoa dù đã có bạn gái xinh đẹp.

George Roundy
George Roundy

Để kiếm chút tiền mở tiệm tóc riêng, George lén lút gặp… chồng bạn gái cũ giàu có để hỏi vay, từ đây người xem phát hiện ra hầu như cô gái trẻ có nhan sắc nào cũng ngủ với George!

Đến khi George cảm nhận mối tình thật sự là Jackie thì đáng tiếc thay nàng lại rơi vào tay kẻ giàu có khác.

Sebastian Valmont trong Cruel Intentions (1999)

Sự tồn tại đối nghịch của Sebastian trong phim đã tạo nên kịch tính khi anh chàng này vừa hiện thân cho tính dục, sự thật trần trụi và có chút gì đó của bóng tối, thì người xem lại nhìn ra bản chất trong sáng và thánh thiện của Annette Hargrove - một nữ sinh gia giáo khi anh cố chinh phục trái tim người đẹp.

Sebastian Valmont
Sebastian Valmont

Cải biên từ tiểu thuyết nổi tiếng Les Liaisons dangereuses (Mối quan hệ nguy hiểm), bộ phim khi ra mắt đã gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Đây cũng là dấu ấn hiếm hoi của tài tử Ryan Phillippe trong vai Sebastian - tay sát gái có kết cục bi đát ngay khi tìm thấy tình yêu đích thực.

Alfie Pennyworth trong Alfie (1966)

Thích lên giường nhưng không thích ràng buộc, vậy mà Alfie vẫn hấp dẫn những người phụ nữ vô tình bước ngang qua đời anh.

Ngay cả khi có con rơi, rồi mang trong mình căn bệnh gây dị ứng với trẻ nhỏ… Alfie cũng chỉ buồn một chút rồi lại đâu vào đấy với tật tán gái cố hữu của mình.

Alfie Pennyworth
Diễn xuất tuyệt vời của Michael Caine khiến cho bản làm lại năm 2004 của tài tử Jude Law bớt thú vị đi nhiều

Làm khổ con gái, đàn bà, thậm chí vợ của bạn… nhưng Alfie chỉ nhận được bài học đau đớn về nỗi cô đơn và sự ghẻ lạnh vào cuối phim, lúc mà các cô gái từng bị anh bỏ rơi không còn chút tình nghĩa hay hứng thú nào với Alfie nữa.

Jack Jericho trong The Pick-Up Artist (1987)

Trong phim, cô nàng Randy Jensen dễ dàng đánh bại tay sát gái Jack Jericho vì bản thân không có hứng thú với chuyện yêu đương.

Ngoài công việc hướng dẫn viên du lịch tự do, Randy còn phải dành thời gian chăm sóc ông bố nghiện ngập nên đã chán ngàn đàn ông.

Jack Jericho
Robert Downey Jr trong vai Jack Jericho

Không bỏ cuộc, Jack quyết định giúp bố của Randy và dần chiếm được tình cảm của cô nàng khó tính này.

Xem phim, bạn sẽ bất ngờ bởi Người sắt Robert Downey Jr 20 năm trước lại trông điển trai kiểu baby và hết sức dễ thương trong mọi hành động chinh phục trái tim Randy Jensen.

ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên