24/04/2012 08:27 GMT+7

Những "cú nổ" phòng vé!

MINH TRANG
MINH TRANG

AT - Thống trị các rạp chiếu phim hè bằng hàng loạt bộ phim hoạt hình bom tấn, nửa cuối tháng bảy sẽ vẫn tiếp tục được khán giả trông chờ bởi sự đổ bộ của siêu phẩm 3D: Ice Age 4 (Kỷ băng hà 4: Lục địa trôi dạt) và một số bộ phim hành động hấp dẫn khác dành riêng cho những tín đồ mê phim.

X1hm24MB.jpgPhóng to
Ba người bạn thân sẽ tiếp tục cùng nhau chinh phục những thử thách mới trong Ice Age 4

"Giải mã" Kỷ băng hà 4: Lục địa trôi dạt

Thành công vượt bậc về mặt doanh thu và độ nổi tiếng, cuộc phiêu lưu của một nhóm bạn gồm anh chàng chồn hôi rắc rối Sid, chàng voi Mamút khó tính Manny và cọp Diago mưu mô đã lần lượt xuất xưởng và thu về hàng triệu USD. Không ngoại lệ, mùa hè năm nay Kỷ băng hà 4 tiếp tục quay lại khuấy động phòng vé với tên gọi Lục địa trôi dạt. Trong phần mới này, vẫn tiếp tục là cuộc hành trình tìm trái sồi "bị nguyền rủa" của Scrat. Khi Manny, Diego và Sid lênh đênh trên một tảng băng giữa biển, họ tình cờ gặp Granny. Nhưng điều làm cho cả nhóm đau đầu nhất không phải là bản tính nóng nảy cùng những trò đùa của Granny, mà là toán cướp biển họ gặp giữa đại dương bao la. Cả nhóm chạm trán thuyền trường Gutt, kẻ cầm đầu băng cướp, người tự coi mình là ông vua của đại dương với những quy luật nghiêm ngặt đậm chất "xã hội đen" và không ngại ngần sử dụng đến móng vuốt sắc nhọn của mình trong trường hợp cần thiết. Ðừng dây vào anh ta nếu bạn không muốn gặp rắc rối, trừ khi bạn là Manny - người duy nhất dám thách thức Gutt.

Còn nhớ trong cuộc phiêu lưu lần trước, khi Manny cũng là người góp công lớn trong việc chiến đấu chống lại lũ khủng long, lần này "đối thủ" của họ còn mạnh hơn thế, một kẻ không bao giờ chấp nhận câu trả lời "không" từ phía người khác. Manny sẽ "xử lý" đối thủ mới như thế nào nhỉ?

Ngoài một cốt truyện hấp dẫn, Kỷ băng hà lần này còn có sự trợ giúp của công nghệ 3D nhằm "long lanh hóa" hòn đảo bí ẩn mà ba cậu chàng Sid, Manny, Diego sẽ cùng trải qua trong hành trình mới. Chia sẻ về quá trình làm hậu kỳ 3D cho bộ phim, đạo diễn Martino (cũng là người thay thế cho Carlos Saldanha, đạo diễn của ba phần phim trước) cho biết "Hiệu ứng 3D sẽ làm khán giả như được tham gia vào cuộc phiêu lưu của chúng tôi, đồng thời biến không gian cũng như bối cảnh của câu chuyện được trải dài đến vô tận". Ðặc biệt, cảnh Manny, Diego và Sid phải đương đầu với cơn bão khủng khiếp, hiệu ứng 3D hứa hẹn "mời" khán giả trải nghiệm cuộc chinh phục thiên nhiên thật sự khốc liệt và hoành tráng.

Phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình vui nhộn có chi phí sản xuất lên tới 80 triệu USD. Phiên bản gốc có sự tham gia lồng tiếng của Queen Latifah, Jennifer Lopez, Drake, Nicki Minaj... Ðây cũng là bản phim hoạt hình thứ 8 (sau Rio, Mèo đi hia, Alvin & The Chipmunks 3, Thần Lorax, The Smurfs, Madagascar 3 Brave (Công chúa tóc xù) phát hành tại Việt Nam có sự tham gia lồng tiếng Việt của các nghệ sĩ trong nước. Diễn viên hài Chí Tài người vừa đảm nhận việc lồng tiếng cho sư tử Alex trong phần 3 của bộ phim hoạt hình vui nhộn Madagascar: Thần tượng châu Âu sẽ đảm nhận vai Manny và ca sĩ trẻ Miu Lê sẽ lồng tiếng cho Peach, con gái của cặp voi Mamut.

Phim sẽ chính thức ra rạp từ ngày 18-7 với ba phiên bản: 2D, 3D và 3D lồng tiếng Việt.

FFiPkhFP.jpgPhóng to
Người Dơi sẽ chính thức nói lời chia tay khán giả vào mùa hè năm nay sau phần 3 Kị sĩ bóng đêm trỗi dậy

Chia tay Batman với The Dark Knight Rises?

The Dark knight rises - Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy là bộ phim siêu anh hùng của đạo diễn, người đồng viết kịch bản Christopher Nolan và anh trai Jonathan Nolan; với cốt truyện của David S. Goyer, dựa trên nhân vật Batman của loạt truyện tranh Batman knightfall (1993), đã từng hút hồn không biết bao nhiêu thế hệ học trò. Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy ra mắt vào mùa hè năm nay là phần ba trong loạt phim tiếp theo của Batman begins (2005), The dark k night (2008) và có thể sẽ là phần phim cuối cùng khép lại hành trình "trừ ác diệt gian" của siêu anh hùng Người dơi này! Vẫn với sự góp mặt quen thuộc của Christian Bale, Michael Caine, Gary Oldman, và Morgan Freeman..., cùng quá trình thực hiện bộ phim khá gian nan khi phải quay liên tục ở nhiều địa điểm khác nhau, như Ấn Ðộ, London, Nottingham, Glasgow, Los Angeles, New York, New Jersey, và Pittsburgh, phần cuối này được kỳ vọng sẽ xóa nhòa ranh giới giữa dòng phim thương mại và phim nghệ thuật, vừa bùng nổ ngoài phòng vé vừa được tán dương tại các giải thưởng. Ðạo diễn Christopher Nolan đã sử dụng phần lớn máy quay IMAX để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh của bộ phim, đẩy kinh phí đầu tư cho bộ phim lên đến con số khổng lồ là 250 triệu USD.

Hài hước như Ðặc vụ Catwalk!

Nếu bạn là một fan của K-biz đam mê thời trang và thể loại hài hành động thì đây là một bộ phim không thể bỏ qua trong tuần này. Từ một gã cảnh sát mập ú, bốc mùi và lôi thôi, trong phút chốc biến thành một chàng trai "bốc lửa" với thân hình vạm vỡ và cơ bụng 8 múi. Ðặc vụ Catwalk là cuộc lột xác ngoạn mục nhất của Kang Ji-hwan từ trước tới nay! Thám tử Cha phải bước vào hành trình lột xác đầy khổ ải để thâm nhập thế giới người mẫu hào nhoáng, nhằm điều tra chân tướng một vụ án quan trọng. Ðể có thể giảm cân thần tốc và "tút" lại ngoại hình sao cho bảnh bao, anh đã phải nhờ cậy đến sự "viện trợ" của nhà thiết kế xinh đẹp Go Young Ha. Bắt đầu từ đây, những chuyện hài hước dở khóc dở cười liên tục xảy ra... Với một chuỗi những tình huống dở hài hước vui nhộn, Ðiệp vụ Catwalk với sự tham gia của Kang Ji-hwan, Seong Yoo-ri có thể là lựa chọn khá thú vị cho những ngày hè nóng bức này. Phim đang được khởi chiếu tại các rạp trong cả nước.

unywuSSH.jpgPhóng to

Áo Trắng số 13 ra ngày 15/07/2012 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên