10/07/2013 11:51 GMT+7

Những bức ảnh khuấy động mùa hè

TTO
TTO

TTO - Chỉ còn gần 1 tháng nữa cuộc thi ảnh “Sống yêu vận động” sẽ chốt thời hạn nhận ảnh dự thi (đến hết ngày 5-8-2013). Hiện tại ban tổ chức đã nhận hơn 15.000 ảnh dự thi từ bạn đọc.

“Sống yêu vận động” ra mắt giao diện mới

IrNjmuKY.jpgPhóng to

Chào buổi sáng của tác giả Đỗ Anh Tuấn mô tả một buổi tập aerobic lúc sáng sớm của dân địa phương trên bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa)

Cuộc thi ảnh “Sống yêu vận động” do nhãn hàng ICY thuộc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cùng báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) đến nay đã nhận hơn 1.500 ảnh của bạn đọc gửi về tham dự.

Mời bạn vào địa chỉ: http://tuoitre.vn/song-yeu-van-dong để gửi ảnh tham dự.

Bên cạnh giải thưởng hấp dẫn nhất trong mùa hè này, tham dự cuộc thi ảnh này bạn đọc sẽ có cơ hội đóng góp những bức ảnh đẹp thể hiện khoảnh khắc vận động, thể thao của mình, cùng nhau lan tỏa tinh thần sống yêu vận động. Những bức ảnh đẹp, ấn tượng sẽ được đưa vào kỷ lục Bức tường ảnh “Sống yêu vận động” lớn nhất Việt Nam và chắc chắn sẽ trở thành một biểu tượng đẹp cho tinh thần yêu thể dục thể thao của cộng đồng Việt.

Tuổi Trẻ Online xin được giới thiệu những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong mùa hè "Sống yêu vận động" và mong tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa ảnh dự thi từ bạn đọc.

12uC685V.jpgPhóng to

Gắng sức của tác giả Lương Thanh Hưng

yPRWr3xb.jpgPhóng to

Ông cháu cùng đua của tác giả Nguyễn Tất Đạt

kfCPBrzx.jpgPhóng to

Tu lu - môn thể thao dân tộc thiểu số của tác giả Nguyễn Tất Đạt

Q3Nnn6ix.jpgPhóng to

Bé vui chơi của tác giả Bình

h9t3MYxp.jpgPhóng to

1 2 3... nào ta cùng bay! của tác giả Nguyễn Thị Lệ Thủy

qnZV1fpr.jpgPhóng to

Vô ảnh cước của tác giả Trần Thường mô tả một buổi tập luyện võ thuật của 3 bạn sinh viên trên bãi bồi ven sông

OeY0h15u.jpgPhóng to

Qua bức ảnh Cố lên nào, tác giả Phạm Văn Ký chia sẻ: "Thể dục là món ăn tinh thần không thể thiếu của tôi. Sáng sáng lên công viên Làng Hoa (Q.Gò Vấp, TP.HCM) cùng những người yêu thể thao hít thở không khí trong lành, rèn luyện sức khỏe tôi cảm thấy sảng khoái vô cùng. Tôi kết thân được với rất nhiều người bạn trong những lần tập thể dục sáng. Những cuộc thi chạy bộ, uốn dẻo với những đối thủ bằng hữu... rất thú vị. Trong ảnh là cuộc đua ngẫu hứng của tôi và cậu bé chạy xe đạp. Cả hai cười vang sảng khoái vì cuộc đua này"

Mời bạn vào địa chỉ: http://tuoitre.vn/song-yeu-van-dong để gửi ảnh tham dự.

TIÊU CHUẨN ẢNH DỰ THI:

- Ảnh dự thi có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh thông thường hoặc điện thoại di động, máy tính bảng… được gửi đến dưới dạng file ảnh số, dung lượng từ 0,5 MB trở lên.

- Ảnh dự thi phải thuộc sở hữu của thí sinh. Ban tổ chức sẽ yêu cầu thí sinh chứng thực và cam kết về quyền sở hữu ảnh khi nhận giải thưởng.

- Ảnh dự thi phải ghi rõ chú thích ảnh. Khuyến khích thí sinh chia sẻ thêm ở phần chú thích ảnh như ảnh được chụp ở đâu, lúc nào và câu chuyện của bức ảnh (không quá 300 từ).

- Ảnh dự thi chưa từng được đăng tải trên các mạng xã hội, blog cá nhân, các phương tiện truyền thông khác.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

- Giải nhất: 10.000.000 đồng

- Giải nhì: 5.000.000 đồng

- Giải ba: 3.000.000 đồng

- Giải thưởng cho bạn đọc bình chọn đúng hoặc gần đúng nhất giải nhất: 2.000.000 đồng.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên