24/12/2014 00:10 GMT+7

​Nhộn nhịp thị trường du lịch Tết, tour nội địa hút khách

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam

Với kỳ nghỉ Tết dài, thị trường du lịch dịp này đang rất sôi động.

Nhìn chung, xu hướng du lịch dịp Tết năm nay của khách du lịch chủ yếu tập trung vào những tour nội địa có thời gian ngắn khoảng 3-4 ngày.

Số lượng khách đăng ký tour đi du lịch hiện đang tăng mạnh, nhất là các tour nội địa, nhờ sức hấp dẫn của chương trình tour cùng với những ưu đãi dành cho khách du lịch của các hãng lữ hành.

Từ tháng 10, các hãng lữ hàng đã bắt đầu nhận đăng ký tour Tết của khách hàng, nên thời điểm này, nhiều khách sẽ không đặt được tour mình thích vì tour đã được bán hết.

Các tour du lịch “nóng” trong dịp Tết Dương lịch như tour đi Sapa, Hội An-Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Huế hiện gần kín chỗ.

cS3ZrRLK.jpg

Đối với thị trường du lịch trong nước, điểm đến Phú Quốc là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách, nên tour du lịch Phú Quốc của hầu hết các công ty du lịch đã quá tải và ngừng nhận thêm khách.

Điểm đến Sapa cũng hấp dẫn khá nhiều khách du lịch, khi cuối năm là thời điểm trên Sapa có thể có tuyết và nhiệt độ xuống dưới âm độ, và với điểm cộng là tuyến đường cao tốc mới Nội Bài-Lào Cai đã được hoàn thành và thông xe, giúp tiết kiệm thời gian đi lại, giảm được phần nào tình trạng quá tải vé tàu hỏa.

Với thị trường tour du lịch ngoài nước, các tour đi Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan vẫn là mối quan tâm số một của khách du lịch.

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên