05/07/2012 09:09 GMT+7

Nhờ doanh nghiệp hỗ trợ tiền nghỉ mát?

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TT - Anh T. - phó giám đốc Công ty truyền thông TL - cho biết đã nhận được tin nhắn của một cán bộ văn hóa thông tin P.4, Q.3, TP.HCM đề nghị “tiếp sức” đi nghỉ mát.

Nội dung tin nhắn anh T. nhận lúc 14g31 ngày 2-7 có nội dung: “tuan sau anh em phai di nghi mat em tiep suc nhe”. Chiều cùng ngày, anh T. gọi lại số điện thoại đã nhắn tin hỏi đưa bao nhiêu tiền và gửi chuyển khoản hay tiền mặt, phía bên kia trả lời: “Tùy, tiếp sức để anh em chơi thôi”.

Anh T. cho biết hiện công ty anh nhận thi công một số bảng quảng cáo tại khu vực cửa hàng xăng dầu số 26 của Công ty Xăng dầu khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) trên đường Nguyễn Đình Chiểu (P.4, Q.3). Anh T. cho biết trong thời gian đặt bảng quảng cáo ở đây, anh từng liên lạc và tiếp xúc với ông Việt, cán bộ văn hóa thông tin của P.4, Q.3.

Chiều qua, ông Hoàng Nghĩa Việt, hiện đang là cán bộ văn hóa thông tin tại P.4, cho biết số điện thoại nhắn tin cho anh T. là của mình, đồng thời khẳng định không có chuyện gửi tin nhắn cho doanh nghiệp hoặc ai đó nhờ hỗ trợ tiền “tiếp sức” đi nghỉ mát.

Cùng ngày, bà Phạm Thị Bích Phượng - phó chủ tịch UBND P.4 - nói không có chủ trương vận động doanh nghiệp đóng góp tiền để cán bộ đi nghỉ mát. Bà Phượng xác nhận số điện thoại gửi tin nhắn có nội dung nêu trên là của ông Hoàng Nghĩa Việt. Theo bà Phượng, phía lãnh đạo ủy ban phường sẽ kiểm tra, nếu chính xác có sự việc nêu trên sẽ có hình thức xử lý nghiêm.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên