06/02/2015 20:40 GMT+7

Sắp có đồng hồ thông minh Thụy Sĩ Swatch

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Swatch không thể ngồi yên trước thị trường smartwatch nở rộ, tuyên bố sẽ ra mắt một sản phẩm hấp dẫn.

Thị trường đồng hồ thông minh sẽ sớm có các đại diện smartwatch mang thương hiệu Thụy Sĩ như Swatch - Ảnh minh họa: Wired
Thị trường đồng hồ thông minh sẽ sớm có các đại diện smartwatch mang thương hiệu Thụy Sĩ như Swatch - Ảnh minh họa: Wired

Theo Bloomberg, Swatch Group AG có kế hoạch tung ra một sản phẩm đồng hồ thông minh (smartwatch) trong ba tháng tới đây, cạnh tranh với Apple Watch và các smartwatch dùng Android Wear hay Tizen.

Thiết bị dùng công nghệ giao tiếp tầm gần (NFC), đặc biệt sẽ không cần phải sạc pin

Giám đốc điều hành (CEO) Nick Hayek trả lời phỏng vấn Bloomberg

Smartwatch mang thương hiệu Swatch cho phép người dùng thực hiện thanh toán di động tương tự Apple Watch, tương thích với Windows và Android. Theo dự kiến, sản phẩm này sẽ ra mắt vào tháng tư.

Swatch có tên tuổi và bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển các công nghệ về đồng hồ, bao gồm cả các loại pin mỏng, có thể bẻ cong và "sống rất thọ". Swatch đã từng sản xuất đồng hồ có màn hình cảm ứng năm 1999.

Không chỉ Swatch, một số nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp khác như LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton SA và Richemont đều bắt đầu chú ý tới thị trường đồng hồ thông minh. TAG Heuer thuộc LVMH có kế hoạch ra mắt đồng hồ thông minh trong năm nay, tích hợp cả GPS và tính năng theo dõi sức khỏe. Trong khi đó, Richemont sẽ có sản phẩm thương hiệu Mont Blanc danh tiếng.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên