iPhone 6 trưng bày trên kệ ngày 9-9 - Ảnh: ABCNews |
Channel News Asia cho biết một khách hàng đã khám phá lỗi bảo mật trên hệ thống đặt hàng trước hai dòng iPhone 6 và iPhone 6 Plus trên website nhà mạng M1 tại Sinagpore, có thể bị khai thác để truy xuất đến dữ liệu khách hàng.
Vị khách hàng này là một sinh viên khoa học máy tính, đã phát hiện lỗi khi đang cố tranh một suất mua iPhone 6 từ M1. Theo thông tin, chỉ cần một số thủ thuật đơn giản khai thác lỗ hổng này, có thể lấy được toàn bộ cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng như số điện thoại, địa chỉ nhà, NRIC... trong vài giờ.
Theo đó, nhà mạng M1 qua kênh Facebook của mình tuyên bố tạm dừng chương trình đặt hàng trước iPhone 6 để xem xét lỗi bảo mật này.
Trước đó hệ thống website đặt hàng trước nhà mạng M1 thông báo đã hết suất iPhone 6 Plus, chỉ còn phiên bản iPhone 6.
Đến hiện tại website nhà mạng M1 đã hoạt động trở lại.
Theo công bố của Apple, hãng đã nhận được tổng cộng 4 triệu đơn đặt hàng trước cho hai dòng iPhone 6 và iPhone 6 Plus chỉ trong chưa đầy 24 giờ mở đặt hàng ngày 12-9.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận