07/10/2016 17:00 GMT+7

Samsung Việt Nam giới thiệu Trung tâm trải nghiệm Galaxy Studio

HẢI ĐĂNG
HẢI ĐĂNG

Sáng ngày 6-10-2016, Samsung Việt Nam giới thiệu Trung tâm trải nghiệm công nghệ Galaxy Studio, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm số nằm trong hệ sinh thái Galaxy mà bộ đôi Galaxy S7/S7 edge đóng vai trò trung tâm. 

Galaxy Studio mang tới cơ hội trải nghiệm toàn bộ sản phẩm nằm trong hệ sinh thái công nghệ của Samsung
Galaxy Studio mang tới cơ hội trải nghiệm toàn bộ sản phẩm nằm trong hệ sinh thái công nghệ của Samsung

Thưởng lãm và trải nghiệm tận tay


Galaxy Studio là loại hình không gian mở được khởi xướng từ năm 2014, cho phép người dùng thưởng lãm và trải nghiệm tận tay những thiết bị di động và công nghệ mới nhất của hãng. Điểm nhấn của Galaxy Studio năm nay là sự kết nối và gắn kết những thiết bị nằm trong hệ sinh thái công nghệ Galaxy, trong đó bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S7/S7 edge là những nhân vật trung tâm. 

Không chỉ các Samfan, sự kiện còn đặc biệt thu hút nhiều đối tượng khác. Trong ảnh người dùng so sánh khả năng chụp hình của Galaxy S7 edge và iPhone 6s Plus
Không chỉ các Samfan, sự kiện còn đặc biệt thu hút nhiều đối tượng khác. Trong ảnh người dùng so sánh khả năng chụp hình của Galaxy S7 edge và iPhone 6s Plus

Cụ thể, tại khu vực thiết kế riêng của Galaxy Studio, khách tham quan sẽ được khám phá chi tiết hơn về bộ đôi smartphone "bứt phá giới hạn", bao gồm thiết kế kính, kim loại với màn hình cong tràn 2 cạnh độc đáo, chuẩn kháng bụi, kháng nước cao nhất IP68, camera thách thức màn đêm và cuối cùng là hệ sinh thái công nghệ Galaxy, nơi có sự góp mặt của kính thực tế ảo Gear VR thế hệ mới, camera Gear 360 và vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2. 

Tại đây, phần lớn khách mời tham dự đều có chung một đánh giá về thiết kế của bộ đôi smartphone này. Vẻ ngoài đẹp mắt, quyến rũ, nổi bật với chất liệu kính và kim loại, đặc biệt là phần màn hình cong với camera "mỏng" đã tạo nên một thiết bị có chất lượng hoàn thiện rất cao, đi kèm với đó là cảm giác cầm nắm thoải mái, dễ chịu.  

"Chưa tính đến những yếu tố khác, riêng thiết kế và trải nghiệm thoải mái khi cầm cũng đã đủ để khiến mình yêu Galaxy S7/S7 edge ngay từ cái nhìn đầu tiên", Trần Hồng Hạnh, chuyên viên Marketing (Q.10) chia sẻ. 

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là hai nhân vật trung tâm thu hút mọi ánh nhìn tại Galaxy Studio lần này
Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là hai nhân vật trung tâm thu hút mọi ánh nhìn tại Galaxy Studio lần này

Ở khu vực trải nghiệm camera, khách tham quan có thể tự mình đánh giá ảnh chụp từ Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trong những trường hợp khác nhau, từ những vật thể chuyển động nhanh cho đến điều kiện thiếu sáng. Theo đó, với những cải tiến lớn về camera như cảm biến 12 MP, công nghệ Dual Pixel cùng khẩu độ f/1.7, bộ đôi smartphone của Samsung dễ dàng gây ấn tượng với người dùng. 

Anh Phan Minh Long, chuyên viên kinh doanh (Q.8) nhận xét: "Nghe danh đã lâu nhưng hôm nay được trải nghiệm thực tế thì Galaxy S7/S7 edge để lại dấu ấn đậm nét trong tôi. Ảnh chụp từ Galaxy S7/S7 edge có độ chi tiết cao cả trong đêm tối, đi kèm với đó là tốc độ lấy nét rất nhanh và chính xác. Ngoài ra, nhiều tiện ích đi kèm, đặc biệt là chế độ Pro cho tùy chỉnh thông số sẽ là công cụ tuyệt vời cho những người đam mê nhiếp ảnh di động như tôi". 

Ngoài khu vực trải nghiệm camera, sân khấu trung tâm là nơi khán giả có thể ghé qua để chứng kiến phần biểu diễn tính năng kháng bụi, nước chuẩn IP68 đầy bất ngờ của Galaxy S7/S7 edge cũng như thưởng thức những tiết mục đặc sắc mà Samsung đặc biệt dành riêng cho Galaxy Studio. 

Hệ sinh thái công nghệ Galaxy 

Bên cạnh những khu vực trình diễn các tính năng nổi bật của Galaxy S7/S7 edge, Galaxy Studio còn là nơi hội tụ hệ sinh thái công nghệ ấn tượng nhất của Samsung. Lấy Galaxy S7/S7 edge làm trung tâm, điện thoại thông minh đóng vai trò trung tâm trong việc kết nối các thiết bị số, bao gồm kính thực tế ảo Gear VR thế hệ mới, vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 và camera Gear 360. 

Galaxy S7/S7 edge đóng vai trò trung tâm trong việc kết nối các sản phẩm đa dạng của Samsung
Galaxy S7/S7 edge đóng vai trò trung tâm trong việc kết nối các sản phẩm đa dạng của Samsung

Sự kết hợp giữa Galaxy S7/S7 edge và kính thực tế ảo Gear VR đã phá vỡ hoàn toàn rào cản không gian, mang đến một phương thức trải nghiệm hoàn toàn mới. Một trong những vị khách đầu tiên đến với Galaxy Studio lần này, Phạm Dũng, sinh viên Đại học chia sẻ: "Thật sự bất ngờ. Không thể tưởng tượng được, chỉ mất vài giây thôi mà mình đã bước chân vào một không gian hoàn toàn khác, nơi có thể trải nghiệm thực tế bộ môn Kayak với thuyền, mái chèo và nước cùng những cảm nhận như thật". 

Cùng với công nghệ thực tế ảo, không gian trải nghiệm camera Gear 360 mang đến những trải nghiệm không kém phần hấp dẫn. Ghép nối với Galaxy S7/S7 edge, khả năng chụp ảnh hoặc quay video 360 độ chất lượng cao đã thu hút sự chú ý của rất đông người dùng, bằng chứng là rất nhiều bức ảnh chụp lại quang cảnh Galaxy Studio dưới góc nhìn 360 độ của camera Gear 360 đã được đăng tải trên mạng xã hội. "Cứ xem số lượt like, thả tim và bình luận của bạn bè mình thì biết, chiếc camera hình cầu nhỏ gọn này thật tuyệt vời", Phạm Thùy Trinh, nhân viên văn phòng cho biết. 

Cuối cùng, khu vực trải nghiệm vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 được thiết kế rất độc đáo, lấy cảm hứng từ những phòng tập gym như trong cuộc sống đời thường. Nhờ đó, khách hàng có cái nhìn rõ hơn về "trợ lý" chăm sóc sức khỏe đa năng này. 

Chính thức khai mạc tại TTTM SaiGon Centre, từ 06/10/2016 đến 16/10/2016, Trung tâm trải nghiệm công nghệ Galaxy Studio sẽ được duy trì với nhiều hoạt động trải nghiệm riêng biệt. Đồng thời, khách tham quan còn cơ hội nhận được nhiều phần quà tặng hấp dẫn, bao gồm mỗi ngày 1 chiếc kính Gear VR và người may mắn nhất sẽ nhận được một chiếc Galaxy S7 edge trong ngày cuối cùng. 

HẢI ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên