04/10/2016 10:00 GMT+7

​Những “quyền năng” của thẻ nhớ mở rộng trên Galaxy S7 edge

K.D.
K.D.

Siêu phẩm Galaxy S7 edge không những bứt phá giới hạn với các đột phá công nghệ, mà còn đặc biệt nâng cao trải nghiệm của người dùng từ những thay đổi nhỏ nhất. 

Sự trở lại của khe cắm thẻ nhớ trên siêu phẩm này đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng người dùng, không chỉ đơn giản là một giải pháp mở rộng bộ nhớ, mà còn là một bước nâng tầm trải nghiệm lưu trữ của người dùng trên smartphone.

Khả năng mở rộng lên tới 200GB - Thích gì lưu đó

Galaxy S7 edge đáp ứng đa nhu cầu sử dụng khác nhau nhờ khả năng mở rộng bộ nhớ lưu trữ
Galaxy S7 edge đáp ứng đa nhu cầu sử dụng khác nhau nhờ khả năng mở rộng bộ nhớ lưu trữ

Galaxy S7 edge sở hữu bộ nhớ trong với 32GB, tương đối đủ đáp ứng các nhu cầu sử dụng thông thường từ người dùng. Bên cạnh đó, Galaxy S7 edge còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD lên tới 200GB, mở ra giải pháp lưu trữ tiện lợi và dễ dàng để nâng cấp. Nếu cảm thấy 32GB mặc định là chưa đủ, người dùng hoàn toàn có thể mua một chiếc thẻ nhớ dung lượng bất kỳ sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân. 

Anh Phan Minh Tuấn - nhân viên văn phòng tại TP.HCM - thích thú khoe chiếc Galaxy S7 edge của mình khi gắn chiếc thẻ nhớ 128GB. Anh cho biết: "Bên cạnh các dữ liệu công việc, mình là người thích chơi game cũng như xem phim chất lượng cao trên màn hình lớn của Galaxy S7 edge, thẻ nhớ 128GB cho phép mình thoải mái lưu trữ tài liệu công việc và cài vào rất nhiều tựa game cũng như phim ảnh để thỏa mãn nhu cầu của mình.

Tiết kiệm chi phí khủng - trải nghiệm lưu trữ vẫn dẫn đầu

Không chỉ mang lại trải nghiệm ấn tượng về khả năng lưu trữ cực lớn hay sự tiện lợi của việc linh động thay đổi bộ nhớ mở rộng, Galaxy S7 edge còn giúp người dùng tiết kiệm được kha khá chi phí. 

Điển hình, một số mẫu điện thoại thông minh trên thị trường được trang bị bộ nhớ lưu trữ thấp và không hỗ trợ việc lắp thẻ nhớ, từ đó người dùng sẽ phải tốn mức phí khá đắt đỏ để nâng cấp lên phiên bản dung lượng cao hơn khi họ có nhu cầu cần lưu trữ nhiều dữ liệu. 

Trong khi đó, Galaxy S7 edge được xem là kinh tế hơn khi người dùng hoàn toàn có thể mua một chiếc thẻ nhớ 128GB với mức giá hợp lý, và vẫn cực kỳ lợi ích vì 32GB bộ nhớ trong của Galaxy S7 edge, kết hợp với thẻ nhớ mở rộng lên đến 200GB và 100GB sử dụng miễn phí dịch vụ lưu trữ đám mây One Drive là quá đủ cho các nhu cầu lưu trữ.

Quan tâm tới trải nghiệm người dùng hơn hẳn, Samsung cung cấp giải pháp để người dùng tự do chọn những mức lưu trữ phù hợp với nhu cầu sử dụng và có chi phí phải chăng nhất.

Nhiều nhà sản xuất đang cố gắng ép người dùng chuyển sang sử dụng bộ nhớ trong lớn để bán sản phẩm với mức giá cao hơn, chắc hẳn đó sẽ là giải pháp khá tốn kém và đầy thiệt thòi cho người tiêu dùng.

Thiết kế khe thẻ nhớ mở rộng - siêu phẩm vẫn tự hào đạt chuẩn kháng nước xịn

Như đã giải thích, có thể nói Galaxy S7 edge là giải pháp lưu trữ đáng tin cậy, người dùng không chỉ thoải mái lưu các tập tin công việc mà còn là cả thế giới giải trí cùng dữ liệu riêng tư bên trong chiếc máy. Samsung hiểu được sự quan trọng của các dữ liệu mà người dùng tin tưởng lưu trữ bên trong Galaxy S7 edge, tiêu chuẩn IP68 kháng bụi, nước như một lời hứa đảm báo sự an toàn của khối dữ liệu khổng lồ của người dùng, bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

Hãy tưởng tượng có những ngày bạn đang phải hối hả dưới cơn mưa bất chợt vì quên mang áo mưa, chiếc smartphone lưu trữ hàng tá những dữ liệu quan trọng thì ôi thôi lại chẳng có kháng nước thì thật tệ hại, nhưng nếu đó là Galaxy S7 edge chắc hẳn mọi chuyện đã không có gì đáng lo ngại.

Người dùng có thể thoải mái mang chiếc Galaxy S7 edge của mình đi bất kỳ đâu dù nắng hay mưa, mọi dữ liệu bên trong đều được bảo vệ với tiêu chuẩn kháng bụi, nước hàng đầu. Thậm chí chiếc máy còn có thể là chìa khóa cho những thước phim 4K cực sáng tạo hay những bức ảnh đầy ngẫu hứng ngay dưới mưa của người dùng, rõ ràng dung lượng lưu trữ khủng được bảo vệ chặt chẽ sẽ mang lại tâm lý thoải mái cho người sử dụng tận hưởng thiết bị trọn vẹn hơn.

Suốt thời kỳ phát triển của smartphone, thói quen sử dụng của người dùng chỉ ra rằng thẻ nhớ mở rộng là giải pháp cực kỳ hiệu quả cho phép dễ dàng lưu trữ, nâng cấp hay chia sẻ dữ liệu. 

Galaxy S7 edge trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 200GB, mở ra cho người dùng một giải pháp lưu trữ hiện đại và kinh tế. Cùng với camera “thách thức bóng tối” và khả năng bắt nét cực nhanh của Galaxy S7 edge, người dùng có thể thỏa sức lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ mà không cần phải lo nghĩ về bộ nhớ dự trữ, vốn đã được Samsung trang bị đến mức “khổng lồ”. 

K.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên