30/12/2016 18:00 GMT+7

Mix đồ cực chất với sắc xanh Coral

TRẦN ĐĂNG
TRẦN ĐĂNG

Trong xu hướng màu sắc 2017, xanh Coral được dự báo sẽ lên ngôi và khuấy đảo từ kiến trúc, nội thất cho đến thời trang. 

Đừng vứt bỏ, hãy bổ sung

Thời trang có tính lặp lại, nếu nắm được quy luật này bạn không nhất thiết phải đổi hết tủ đồ hiện có của mình, vừa tốn kém mà đôi khi lại bỏ phí những món đồ rất hay nếu biết cách phối khéo léo.

Một cây xanh Coral từ đầu tới chân không khiến bạn trở nên thời trang. Xanh Coral sẽ tôn lên đẳng cấp của bạn khi biết kết hợp chúng với những gam màu khác đang có như đen, ghi, xám; tuyệt vời nhất là khi kết hợp với màu trắng. 

Bạn có thể sắm một chân váy xanh Coral mới để mix cùng một chiếc áo sơ mi có họa tiết còn mới ở nhà cũng điểm xuyến màu xanh Coral đơn giản, không quá rườm rà. Hoặc thử mặc một chiếc quần tây xanh Coral với áo thun trắng cùng khoác da, đó cũng là một lựa chọn thú vị.

Điểm cần lưu ý là màu xanh Coral thường không chấp nhận quá nhiều màu sắc đi cùng với nó bởi như vậy sẽ khiến cho tổng thể rối mắt và đôi khi chẳng hề ăn nhập với nhau. Đẹp nhất là khi kết hợp xanh Coral và một trang phục khác không quá hai màu. 

Ít mà chất

Đừng vì ham mê các chương trình khuyến mãi mùa cuối năm mà  gom về cho mình cả núi đồ rồi sau đó không sử dụng được. Thay vào đó bạn hãy tập trung và vận dụng gu thẩm mỹ của mình để chọn lựa một vài chiếc áo, quần hay váy với sắc xanh Coral thật tinh tế để làm đẹp cho tủ đồ và khẳng định đẳng cấp của mình.

Xanh coral phù hợp với cả nam lẫn nữ. Thế nên không chỉ các cô nàng mà cánh mày râu cũng sẽ trở nên cực kì lịch lãm mà vẫn cá tính với sắc xanh Coral trên quần áo và phụ kiện

Xanh Coral sẽ phát huy tác dụng tối đa khi được phối một cách thông minh để tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho người mặc. Nó cũng đem lại sự trang nhã khi được phủ trên nền những trang phục có đường nét đơn giản và tinh tế. Thế nên, bạn hãy tránh những chi tiết có thể khiến màu sắc này mất đi vẻ đẹp vốn có như bèo nhún, nơ to bản hay quần áo tầng tầng lớp lớp.

Không quên sóng đôi cùng phụ kiện

Một fashion icon chính hiệu sẽ biết khéo léo kết hợp giữa quần áo cùng những phụ kiện ăn ý nhất để tạo cho mình sự nổi bật giữa đám đông. Và trong xu thế thời trang năm nay, bên cạnh túi xách, mắt kính, cà vạt, đồng hồ… thì những trợ thủ công nghệ cũng chính thức trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu, song hành cùng chủ nhân như một biểu tượng thời trang.

Sau khi sắm cho mình vài “bộ cánh” xanh Coral “chất” nhất, hãy thử kết hợp cùng điện thoại Galaxy S7 edge cùng xanh Coral, bạn sẽ thấy hiệu ứng màu sắc cùng sự đẳng cấp này tôn lên giá trị bản thân rất nhiều.

Không chỉ ghi dấu ấn như một tuyệt tác công nghệ với những tính năng hàng đầu, Galaxy S7 edge xanh Coral còn ghi điểm nhờ thiết kế cong tràn hai cạnh với chất liệu kính - kim loại cực kỳ bắt sáng, tinh tế và sang trọng. Khi sắc xanh Coral hòa cùng thiết kế tinh xảo để tạo ra một “ngoại hình” hoàn hảo, phụ kiện công nghệ này trở thành một món trang sức khiến bạn không thể rời xa khi muốn biến mình thành một fashion icon đúng nghĩa.

TRẦN ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên