20/08/2015 11:07 GMT+7

​GrabTaxi nhận thêm 350 triệu USD vốn đầu tư

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Ứng dụng khởi nghiệp GrabTaxi vừa công bố nhận thêm vốn đầu tư 350 triệu USD - số vốn lớn nhất từ trước đến nay - từ một nhóm các nhà đầu tư.

 

GrabTaxi nhận thêm vốn đầu tư kỷ lục. - Ảnh: GrabTaxi

Các nhà đầu tư bao gồm Công ty TNHH Coatue Management (“Coatue”), nhà đầu tư Hoa Kỳ chuyên đầu tư vào lĩnh vực công nghệ trên toàn cầu; quỹ đầu tư quốc gia của Trung Quốc, China Investment Corporation (“CIC”); và Công ty Didi Kuaidi (“Didi”), doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đặt xe thông qua thiết bị di động lớn nhất Trung Quốc, cùng sự hỗ trợ từ các cổ đông hiện tại.

Dòng vốn đầu tư này đã nâng tổng số vốn của GrabTaxi lên gần 700 triệu USD, khiến cho doanh nghiệp này trở thành một trong những công ty khởi nghiệp có số vốn đầu tư lớn nhất trong lịch sử Đông Nam Á.

Theo đại diện GrabTaxi, số tiền đầu tư sẽ được dùng để nâng cao công tác nghiên cứu, phát triển của GrabTaxi, đặc biệt khi công ty tiếp tục mở rộng các cơ sở kỹ thuật hiện có mặt ở Singapore, Malaysia, Việt Nam và Trung Quốc.

Thành lập từ năm 2012, GrabTaxi đã phát triển nhanh chóng trên khắp khu vực Đông Nam Á và hiện đang hoạt động tại 26 thành phố thuộc 6 quốc gia, bao gồm, Malaysia, Singapore, Indonesia, Philippin, Thái Lan và Việt Nam.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên