13/04/2016 19:03 GMT+7

​Google Goals - công cụ lấp lỗ hổng lịch trình

MINH HUYỀN
MINH HUYỀN

TTO - Kỷ niệm 10 năm ra đời Google Calendar (Google lịch), ngày 13-4, Google thêm một tính năng mới là Google Goals nhằm giúp người sử dụng tổ chức, kiểm soát những lịch trình trong cuộc sống và sớm đạt được mục tiêu đề ra.


Chỉ cần cho Google Goals biết việc bạn cần làm, như học một ngôn ngữ mới, luyện tập thể thao, học một kỹ năng nào đó, Goals sẽ tự động tìm những khoảng thời gian bạn bận rộn hoặc rảnh rỗi để đề xuất cho bạn một lịch trình luyện tập, học tập thích hợp.

Ví dụ, bạn muốn sắp xếp được thời gian đến phòng tập gym nhiều hơn, Goals sẽ hỏi rằng bạn muốn tập bao nhiêu lần một tuần, mỗi lần bao lâu và ưa thích luyện tập vào buổi nào trong ngày.

Sau đó, Google Goals sẽ dựa vào lịch trình hằng ngày của bạn, từ các cuộc họp, bữa ăn, giờ làm việc… tìm ra những khoảng thời gian trống để nhắc bạn đã đến lúc thích hợp để luyện tập.

Người dùng có thể hoãn hoặc hủy lịch trình luyện tập nếu họ không muốn bị làm phiền hoặc bận đột xuất. Google Goals sẽ tự động dời lịch và chọn cho bạn một thời điểm luyện tập khác.

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể tùy chọn cài đặt những lịch trình theo ý muốn.

Với ứng dụng này, người dùng có thể cài đặt để có một lịch trình cho các việc như đọc sách, nghe nhạc, chơi game, dọn dẹp nhà cửa, thư giãn ngoài học tập hoặc luyện tập thể thao.

Hiện Google Goals đã sẵn sàng hoạt động trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android. 

MINH HUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên