15/06/2017 07:36 GMT+7

E3 2017: Há hốc mồm với clip 'bom tấn' Anthem

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Hội chợ game quốc tế E3 tại Mỹ 'chấn động' bởi 'bom tấn' thật sự của ngành công nghiệp giải trí thứ 4 đã lộ diện mang tên Anthem.

Cách chơi đồng đội gia tăng thêm sự gắn kết và phối hợp như các game thể thao điện tử (e-sport) hiện nay - Ảnh: Gamespot
Cách chơi đồng đội gia tăng thêm sự gắn kết và phối hợp như các game thể thao điện tử (e-sport) hiện nay - Ảnh: Gamespot

 

Anthem tạo được "cơn địa chấn" khi đoạn clip trích dẫn màn chơi đồng đội (multi-players) trình diễn đồ họa lẫn cách chơi (gameplay) khiến người ta phải há hốc mồm và phấn khích khi xem
 

Bên cạnh Call of Duty WWII, Anthem là cái tên đang được nhắc đến rất nhiều trên các trang mạng không chỉ về game mà còn là những cộng đồng công nghệ bởi sức hút mạnh mẽ và ấn tượng khi trailer (clip giới thiệu) của game Anthem được trình diễn lần đầu tiên tại hội chợ game quốc tế E3 (2017).

Trong buổi giới thiệu Xbox One X của Microsoft tại hội chợ E3 (2017) diễn ra từ 13 đến 15-6 ở Los Angeles (Mỹ), dự án ấp ủ từ năm 2014 của BioWare dần thành hình với tên gọi Anthem lần đầu được trình diễn qua clip làm mãn nhãn người xem.

EA và BioWare dự kiến phát hành Anthem vào tầm Q3-2018, và đó là thời điểm chín muồi của game đồ họa 4K đang dần xâm lấn thị trường video-game cao cấp. Đoạn clip thời lượng hơn sáu phút cho thấy độ sắc nét đến từng chi tiết của nhân vật trong game. Sự tỉ mỉ trong các phụ kiện như giáp và vũ khí, vóc dáng nhân vật, hay môi trường xung quanh.

Những công nghệ cho điện ảnh đã có mặt trong game từ rất lâu nay được "bồi bổ" bởi các thuật toán cho các thao tác, hoạt động của nhân vật bao gồm cả những loại quái thú trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Một khung cảnh hang động trong Anthem, thoạt trông làm tác giả liên tưởng đến hang Sơn Đoòng - Ảnh: VG247.com
Một khung cảnh hang động trong Anthem, thoạt trông làm tác giả liên tưởng đến hang Sơn Đoòng - Ảnh: VG247.com


Nhắc đến môi trường trong Anthem, độ mượt mà khi chuyển cảnh các phân vùng không còn những khối vuông hạn chế. Điều này không còn xa lạ với các game thủ đã từng 'lạc lối' trong thế giới săn rồng của Dragon Age. Tuy nhiên, không gian trong Anthem bứt phá vượt trội hơn với các môi trường chuyển đổi liên tục, từ rừng sâu với những loại quái thú, sông suối, trên không... và những màn kịch chiến đậm chất khoa học viễn tưởng. 

Có thể xem Anthem như bản tổng hợp của Division với Ghost Recon và Halo. Một lời đáp trả mạnh mẽ đối với Destiny 2
 

Gameplay của Anthem hứa hẹn sẽ thu hút nhiều đội thi đấu, với các thành viên phối hợp khai thác sức mạnh vũ khí của nhau.

Anthem không tung ra trailer "nịnh mắt" như Destiny 2, thay vào đó là chứng minh thực lực bằng clip trích dẫn khi chơi thực tế. "Trăm nghe không bằng một thấy", mời bạn cùng xem clip:

Clip trailer trình diễn cách chơi (gameplay) trong game Anthem của BioWare - Nguồn: YouTube / MeriStation
THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên