07/03/2016 14:30 GMT+7

Bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 edge chinh phục các tín đồ công nghệ

K.D.
K.D.

Cuối tuần vừa qua, các nhà phân phối di động đã tổ chức offline trải nghiệm thực tế Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trên toàn quốc. 

Tín đồ công nghệ và người dùng Việt háo hức được trải nghiệm thực tế Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Với quy mô lớn và rộng khắp hơn rất nhiều so với những lần trước, giúp Samsung tiếp cận với nhiều người dùng hơn, các buổi trải nghiệm thực tế đã chinh phục hoàn toàn các tín đồ công nghệ, với rất nhiều đơn đặt hàng ngay lập tức tại sự kiện.

Nhờ sức nóng lan tỏa từ các sự kiện ra mắt chính thức bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại Barcelona và TP. Hồ Chí Minh, các tín đồ công nghệ Việt vô cùng háo hức với những hình ảnh và tính năng đỉnh cao của mẫu điện thoại vừa trình làng này.

Những điểm nổi bật nhất của bộ đôi này có thể kể đến là camera “thách thức bóng tối” cùng công nghệ Dual Pixel lần đầu xuất hiện trên smartphone, cho phép lấy nét cực nhanh và chính xác, khẩu độ tốt nhất f/1.7 với thiết kế sang trọng vượt mọi giới hạn. 

Đặc biệt, khả năng chống nước, bụi đạt chuẩn cao nhất IP68, bảo vệ máy khỏi những tác hại do thời tiết, là một điểm thu hút đối với người dùng tại Việt Nam.

Các khách hàng bị chinh phục hoàn toàn sau khi trải nghiệm thực tế bộ đôi siêu phẩm đến từ Samsung

Tại các buổi offline, khách hàng được tận tay trải nghiệm thực tế và hoàn toàn bị chinh phục bởi những tính năng độc đáo của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Một số nhà phân phối như Thegioididong và Viettel thậm chí còn “biểu diễn” thả điện thoại vào hồ nước để các khách hàng có thể tận mắt kiểm chứng khả năng chống nước tuyệt vời của bộ đôi siêu phẩm này.

Không những thế, khách hàng đặt mua sản phẩm ngay lập tức tại sự kiện sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt từ các nhà bán lẻ.  

Camera và khả năng kháng nước, bụi là những đặc tính ưu việt nhất của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Ngay lập tức, hàng nghìn người đã đăng kí mua ngay Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Tại FPTShop, chỉ sau một ngày nhận đơn hàng, đã có 3.100 người đăng kí và đặt cọc để trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu bộ đôi này.

Quản lý phát triển bán hàng online của Thegioididong, ông Trần Nguyên Trực dự đoán doanh thu của 2 sản phẩm này sẽ đóng góp 20% vào tổng doanh thu của nhãn hàng Samsung tại chuỗi cửa hàng Thegioididong.

Trong khi đó, Viettel Store đã nhận được gấp đôi đơn đặt hàng so với dự đoán chỉ trong 2 ngày đầu tiên.

Rất nhiều người dùng Việt đang chờ đợi được sở hữu bộ đôi siêu phẩm này

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge sẽ chính thức “lên kệ” từ ngày 18-3, với mức giá lần lượt là 15,990,000 VND và 18,490,000 VND. Song song đó, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi lớn của các nhà bán lẻ trên khắp cả nước cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp từ chính Samsung.

K.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên