25/04/2017 14:00 GMT+7

​8 lần đầu tiên ấn tượng không phai của The8Finity Show

THU THẢO
THU THẢO

Không chỉ đem đến cơ hội lần đầu tiên trực tiếp trải nghiệm bộ đôi Galaxy S8/S8+ cho nhiều người dùng tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 22-4, The 8Finity Show còn sở hữu nhiều “lần đầu tiên” chỉ cần nghe qua thôi đã thấy thích. 

Lần đầu tiên xuất hiện màn hình vô cực ấn tượng

Thưởng thức những thước phim sống động trên màn hình “khủng” có chất lượng hiển thị tuyệt hảo là một trong những trải nghiệm đắt giá mà khách tham dự có thể tìm thấy tại The 8Finity Show. Và để cho “lần đầu tiên” này thêm phần ấn tượng, các màn hình khủng này còn được thiết kế tràn viền, mô phỏng cái nhìn vô cực hoàn mỹ trên Galaxy S8. 

Lần đầu tiên Galaxy S8 cùng người cá biểu diễn nghệ thuật dưới nước

Sở hữu chuẩn kháng nước cao cấp nhất (IP68), không có lý do gì Galaxy S8/S8+ lại không trình diễn khả năng tuyệt vời của mình trước số đông người dùng. Điểm ấn tượng nằm ở chỗ màn trình diễn này được thiết kế cực kỳ công phu mà các tín đồ công nghệ sẽ rất khó để rời mắt. 

 Không chỉ là siêu phẩm công nghệ đình đám, Galaxy S8 còn tỏ ra “duyên dáng” khi sóng đôi cùng người cá, chiêu đãi thị giác khách tham dự với màn trình diễn dưới nước đẹp như mơ

Lần đầu tiên nhảy Bungee phiên bản công nghệ 

Nhảy Bungee mạo hiểm dù không phải lần đầu xuất hiện tại Việt Nam nhưng nhảy Bungee phiên bản công nghệ thì hẳn là chưa từng có. Hệ sinh thái công nghệ vô cùng lợi hại của Samsung, bao gồm Gear VR và Galaxy S8 đã đem đến trải nghiệm ảo-mà-thực cực ấn tượng cho người dùng, đảm bảo chất lượng của những cú… thót tim siêu chất mà những người ưa mạo hiểm luôn tìm kiếm. 

Nhảy Bungee phiên bản công nghệ nối gần khoảng cách của các khán giả trẻ với các trải nghiệm đắt đỏ và hiếm có khó tìm trong khi vẫn giữ nguyên được cảm giác phấn khích khi chinh phục được độ cao và nỗi sợ của bản thân. 

Lần đầu tiên xuất hiện thành phố 3D thu nhỏ

Dù có từng đến các phòng tranh 3D để tìm kiếm các tấm ảnh hay ho, nhiều fan công nghệ vẫn chia sẻ cảm giác “hết sảy” khi kỹ năng “pose” ảnh được trưng dụng hết mức tại “sàn diễn” The 8Finity Show! Một thành phố 3D hẳn hoi đã được dựng lên mời gọi các fan công nghệ và nhiếp ảnh vào thăm thú. Tại đây có rất nhiều ngóc ngách siêu thú vị có thể lựa chọn làm “phông nền” và sở hữu ảnh chất hay không hoàn toàn tùy thuộc vào khả năng sáng tạo của khách tham dự.

Lần đầu tiên đạt kỷ lục lượng khán giả bay khinh khí cầu 

Được lơ lửng trên không trong một chiếc khinh khí cầu khổng lồ có lẽ đã là một “lần đầu tiên” cực chất đối với nhiều người. Theo đó, người trải nghiệm có cơ hội tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của bình minh và hoàng hôn của thủ đô từ trên cao.

 Nhiều khán giả chạm được vào khao khát bay lên cùng khinh khí cầu tại The 8Finity Show

Lần đầu tiên có những màn mashup vô tiền khoáng hậu

Danh sách dàn sao góp mặt tại đêm nhạc hội của The 8Finity Show không chỉ gây choáng vì tên tuổi và độ hot của các gương mặt này mà còn tạo nên sự khó hiểu khi thông tin về các màn mashup “rò rỉ” trong những ngày trước giờ G. Ai cũng tò mò liệu những gương mặt ca sĩ trẻ sẽ tạo nên bất ngờ gì khi song ca cùng đàn anh, đàn chị trong một loạt các hit đình đám được hòa âm, phối khí công phu? 

Cùng là giọng ca có biên độ khủng, nhưng là đại diện cho hai thế hệ nghệ sỹ, sự kết hợp giữa Bằng Kiều và Isaac đã đem lại cảm giác mới mẻ chưa từng thấy

Không nằm ngoài mong đợi, các fans âm nhạc đã tha hồ mà hú hét khi Soobin Hoàng Sơn trình diễn hit “Vài lần đón đưa” của Hà Anh Tuấn cực nuột và cùng đàn anh làm chủ sân khấu một cách không thể tuyệt hơn. Trong khi đó, Thu Minh và Đông Nhi hết sức ăn ý trong một màn biểu diễn người tung kẻ hứng với bản mashup hàng loạt hit đỉnh Taxi, Bad Boy, Hot…

Lần đầu tiên Thanh Hằng khoe giọng hát trước đông đảo khán giả 

Từng có không ít lần phô diễn giọng hát của mình nhưng chỉ qua một bộ phim ca nhạc đã ra mắt khá lâu và một vài MV, Thanh Hằng vẫn luôn dành sự tập trung của mình với nghiệp người mẫu. Tuy vậy, trong đại tiệc công nghệ và âm nhạc lần này, nữ siêu mẫu cũng góp thêm một “lần đầu tiên” khiến các fan cực kỳ tò mò và phấn khích: trình diễn trên sân khấu với ca khúc Get High. 

Đã quen nhìn sải chân và ánh mắt lạnh lùng chuyên nghiệp của Thanh Hằng trên sàn catwalk, thưởng thức giọng hát “mộc” cùng các vũ điệu của đôi chân dài nhất nhì làng mốt trực tiếp trên sân khấu quả là cảm giác vô cùng khó quên. 

Lần đầu tiên trải nghiệm 360 livestreaming

Để thực hiện livestream không khó, nhưng livestream với góc rộng hoàn mỹ 360 độ cùng hàng ngàn người khác là một trong những trải nghiệm đẩy cảm xúc đến vô cực tại The 8Finity Show. Với sự đồng hành của Gear 360, bất kỳ khách tham dự nào cũng trở thành diễn viên chính trong một đoạn phim sống động không bỏ lỡ bất kỳ một góc nào dù là nhỏ nhất.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên