10/05/2015 17:04 GMT+7

Nhiều người chết trong vụ xả súng ở Thụy Sĩ

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TTO - Cảnh sát Thụy Sĩ hôm nay 10-5 cho biết vụ xả súng hôm qua ở thị trấn Wuerenlingen, bang Aargan của Thụy Sĩ khiến nhiều người thiệt mạng.

Cảnh sát đang điều tra hiện trường ở Wuerenlingen. Ảnh: News

Thị trấn Wuerenlingen nằm ở phía tây thành phố Zurich và có khoảng 4.500 dân cư. Hãng tin Reuters dẫn lời giới chức địa phương trả lời truyền thông nước này xung quanh việc phát hiện nhiều thi thể trong và xung quanh một khu nhà, nơi đã xảy ra vụ xả súng ở thị trấn này.

Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan được công bố.

Người phát ngôn cảnh sát địa phương cho rằng thủ phạm nằm trong số những người thiệt mạng. Động cơ của vụ xả súng đang được điều tra làm rõ.

Tất cả những người thiệt mạng đều là người lớn. Người phát ngôn này chưa cho biết thêm chi tiết nào về vụ xả súng và cũng từ chối tiết lộ có bao nhiêu người đã thiệt mạng.

Báo Blick của thụy Sĩ dẫn lời một nhân chứng giấu tên cho biết bà nghe 4 tiếng súng  bắn rất nhanh và liên tiếp nhau. Sau đó là một khoảng lặng và những phát súng nữa lại vang lên.

Nhân chứng khẳng định bà không nghe bất kỳ tiếng la hét nào của những nạn nhân.

Cảnh sát địa phương cho biết sẽ mở cuộc họp báo liên quan đến vụ xả súng vào khoảng 18g30 chiều nay 10-5 (giờ Việt Nam).

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên