17/05/2013 04:52 GMT+7

Nhiều hợp đồng cung cấp thực phẩm sạch cho siêu thị

DŨNG TUẤN
DŨNG TUẤN

TT - Sáng 16-5, Saigon Co.op và 16 nhà cung cấp rau củ, trái cây theo tiêu chuẩn VietGap đã ký kết hợp tác nhằm cung ứng khoảng 60 tấn rau củ, trái cây sạch, an toàn cho người tiêu dùng mỗi ngày.

Theo nội dung ký kết, Saigon Co.op sẽ hỗ trợ các nhà cung cấp quảng bá, trưng bày các sản phẩm rau củ quả đạt tiêu chuẩn VietGap kinh doanh trong hệ thống siêu thị Co.op Mart, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGap sẽ được trưng bày riêng giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết. Để có mặt tại hệ thống siêu thị, các đơn vị cung cấp sẽ phải đáp ứng đầy đủ quy định về sản xuất rau an toàn nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra, an toàn vệ sinh thực phẩm...

Phát biểu tại buổi ký kết, bà Lê Ngọc Đào, phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM, cho biết trước mắt các đơn vị sản xuất sẽ cung ứng khoảng 16 tấn mỗi ngày và trung bình 1.600 tấn mỗi tháng cho hệ thống Co.op Mart. Từ trước đến nay, sản phẩm VietGap luôn gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra. Việc rau củ, trái cây đạt chuẩn có mặt tại siêu thị chính là cơ hội cho nhà sản xuất tháo gỡ vướng mắc và người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm đạt chất lượng cao.

DŨNG TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên