22/07/2017 08:00 GMT+7

Nhiều học bổng cho tân sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam

T.D.V
T.D.V

Vừa qua, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Đại học Nông nghiệp 1) xây dựng chính sách học bổng, chương trình ưu đãi tuyển sinh đại học chính quy dành cho thí sinh xét tuyển vào trường bằng kết quả thi THPT quốc gia năm 2017.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam có diện tích rộng trên 200ha

Theo đó, học bổng tuyển sinh đại học chính quy khóa 2017 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam (HVNNVN) gồm các “Học bổng Tri Thức, “Học bổng Nhân Tài” và các chương trình khuyến khích học tập như chương trình “Nhà Ngoại giao tương lai”, “Nhà Khoa học tương lai”, “Quản trị viên tiềm năng”.

Trong nhiều năm qua, HVNNVN luôn là một trong những trường đại học được đông đảo thí sinh và phụ huynh quan tâm lựa chọn. Bên cạnh giá trị từ chương trình đào tạo thực tiễn góp phần phát triển nông nghiệp nông thôn việt nam và môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại, “điểm cộng” của HVNNVN còn đến từ các chính sách hỗ trợ và học bổng thiết thực dành cho sinh viên trường. 

Năm 2017, học viện xây dựng chính sách học bổng, chương trình ưu đãi dành cho tân sinh viên khóa 62, thí sinh trúng tuyển bằng điểm thi THPT quốc gia 2017 nguyện vọng 1 sẽ có nhiều cơ hội nhận các học bổng giá trị, chương trình hỗ trợ khác nhau mang tên: Tri Thức, Nhân tài và và các chương trình khuyến khích học tập như chương trình “Nhà Ngoại giao tương lai”, “Nhà Khoa học tương lai”, “Quản trị viên tiềm năng”.

Học bổng Nhân Tài

Với học bổng “Nhân Tài” HVNNVN dành học bổng 100% cho thí sinh đạt thủ khoa toàn khóa trúng tuyển nguyện vọng 1 vào học viện “Học bổng toàn phần du học đại học tại Nhật Bản” của trường ĐH Nông nghiệp Tokyo Nhật Bản. Từ năm học 2015-2016, ngoài việc được miễn học phí và các chi phí khác liên quan, sinh viên được hưởng thêm học bổng 45.000 yên/tháng. Kinh phí học tập và hỗ trợ của chương trình có thể lên tới 3 tỷ đồng cho 4 năm học tại Nhật Bản. 

Ngoài ra học viện còn xây dựng chính sách hỗ trợ học bổng toàn phần (100% học phí học lần 1 trong chương trình đào tạo trị giá khoảng 40 triệu đồng); Học bổng bán phần (50% học phí (Học phần lần 1 trong chương trình đào tạo trị giá 20 triệu đồng). Học bổng 100% học phí học lần 1 cho năm học đầu tiên trị giá khoảng 10 triệu đồng; Học bổng 50% học phí học lần 1 cho năm học đầu tiên trị giá khoảng 5 triệu đồng; Tùy từng gói học bổng khác nhau mà điều kiện để được nhận học bổng là khác nhau, điều kiện tối thiểu để được nhận học bổng là sinh viên có tổng điểm 3 môn xét tuyển ≥ 22 điểm. Để tiếp tục nhận được học bổng này hàng năm, sinh viên cần đáp ứng điều kiện duy trì là: kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy đạt từ 3.6 (theo thang điểm 4.0) trở lên, có kết quả rèn luyện xuất sắc. 

Đây không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực và thành quả của các tân sinh viên, mà còn là nguồn động viên thường xuyên, đồng hành cùng các bạn sinh viên trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại HVNNVN.

Học bổng Tri Thức 

Năm 2017, HVNNVN chú trọng phát triển Ngoại ngữ, Tin học và Khởi nghiệp cho sinh viên với mong muốn đẩy mạnh kỹ năng đáp ưng yêu cầu thực tế của doanh nghiệp đối với sinh viên tốt nghiệp. Chính vì vậy “Học bổng Tri Thức” được xây dựng với các gói học bổng về chương trình đào tạo ngoại ngữ và tin học. Cụ thể, tân sinh viên có thể được nhận: Học bổng toàn phần 100% khóa học tiếng Anh (IELTS, khung châu Âu) trị giá khoảng 60 triệu đồng/suất; Học bổng bán phần 50% khóa học tiếng Anh (IELTS, khung châu Âu) trị giá khoảng 30 triệu đồng/suất. Học bổng toàn phần 100% khóa học tiếng Nhật, Hàn trị giá 5 triệu đồng/suất; và các học bổng khác như: Học bổng 100% khóa đào tạo tin học MOS (kỹ năng văn phòng); Học bổng 50% khóa đào tạo tin học MOS (kỹ năng văn phòng); Học bổng 100% đào tạo kỹ năng khởi nghiệp tại Trung tâm Tư vấn việc làm & Hỗ trợ sinh viên của Học viện. 

VNUA - Ngôi trường xanh tại thủ đô

Tùy từng gói học bổng khác nhau mà điều kiện để được nhận học bổng là khác nhau, điều kiện tối thiểu để được nhận học bổng là sinh viên có tổng điểm 3 môn xét tuyển ≥ 21 điểm.

Chương trình khuyến học

Với mong muốn khuyến khích học tập, nghiên cứu khoa học và phát triển bản thân, học viện xây dựng các chương trình khuyên học mang tên: 

- Chương trình “Nhà Khoa học tương lai”: Sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện đáp ứng điều kiện sẽ được tạo cơ hội thực tập NCKH, làm việc tại Ban Khoa học Công nghệ từ năm thứ 2.

- Chương trình “Nhà Ngoại giao tương lai”: Sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện đáp ứng điều kiện được tạo cơ hội thực tập và tham gia một số chương trình giao lưu, trao đổi, thực tập do Ban Hợp tác Quốc tế phụ trách

- Chương trình “Quản trị viên Tiềm năng”: Sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện đáp ứng điều kiện được tạo cơ hội làm việc thực tập tại doanh nghiệp lớn ngay năm 2.

Được biết, chương trình học bổng, ưu đãi có tổng giá trị trên 6 tỷ đồng, do các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, đội ngũ cán bộ - giảng viên - nhân viên trường đóng góp. Chính sách học bổng đa dạng tại HVNNVN chính là hình thức động viên kịp thời và thiết thực cho những nỗ lực của thí sinh trong quá trình học tập và xét tuyển; giúp các bạn có thêm động lực để không ngừng phấn đấu hoàn thiện bản thân trong học tập và cuộc sống, tạo một môi trường lý tưởng khuyến khích sinh viên phát triển toàn diện. Chương trình sẽ được thông báo cụ thể để tân sinh viên đăng ký xét tuyển ngay sau khi thí sinh nhập học vào tháng 9. 

Sinh viên được tạo điều kiện phát triển nghiên cứu khoa học

Năm 2017, HVNNVN tuyển sinh 4.780 chỉ tiêu gồm 27 ngành đào tạo thuộc 14 Khoa gồm Thú y, Chăn nuôi, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Cơ điện, Quản lý đất đai, Thủy sản, Kinh tế & Phát triển Nông thôn, Kế toán & Quản trị Kinh doanh, Nông học, Lý luận Chính trị & Xã hội, Môi trường, Công nghệ Thông tin, Sư phạm & Ngoại ngữ. Với mức điểm xét tuyển từ 15,5 đến 17 điểm, cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp sẽ dành cho tất cả các thí sinh có lực học từ trung bình khá trở lên.

Mọi thông tin tuyển sinh đại học năm 2017 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam tìm hiểu tại:

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024 6261 7578 - 024 6261 7520

Website: www.tuyensinh.vnua.edu.vn - www.vnua.edu.vn 

Facebook: www.facebook.com/hocviennongnghiep

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên