14/01/2015 09:55 GMT+7

​Nhiều “điểm đen” về tai nạn giao thông

BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC
BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC

TT - Bạn đọc gọi đến đường dây nóng báo Tuổi Trẻ cung cấp thêm khá nhiều tuyến đường luôn có tai nạn giao thông rình rập.

Tuần qua, từ ngày 6 đến 13-1-2015, báo Tuổi Trẻ nhận được thêm 401 lượt thông tin bạn đọc cung cấp qua số điện thoại đường dây nóng 0918033133; (08) 39971010 và qua email bandoc@tuoitre.com.vn.

Báo Tuổi Trẻ ngày 7-1 đăng tin “Xóa 27 “điểm đen” tai nạn giao thông, phát sinh 8 điểm mới” nêu thông tin Sở GTVT TP.HCM đã xóa 27/28 điểm thường xảy ra tai nạn giao thông thì lại phát sinh 8 điểm mới trong năm 2014.

Đọc tin này, bạn đọc gọi đến đường dây nóng báo Tuổi Trẻ cung cấp thêm khá nhiều tuyến đường luôn có tai nạn giao thông rình rập.

Trong đó, nhiều bạn đọc phản ảnh đường Lũy Bán Bích (Q.Tân Phú) thi công như hiện nay có nguy cơ gây ra tai nạn giao thông cho người đi đường.

Cụ thể, đơn vị thi công đặt ống cống đầy đường nên không còn đường cho xe chạy, cống thoát nước của người dân ở một số khu phố bị chặn nhiều ngày, vài tuyến hẻm khó lưu thông do bó vỉa hè quá cao...

Ngoài ra, theo một bạn đọc phản ảnh, trước nhà 212-214 Lũy Bán Bích, đoạn qua P.Hòa Thạnh là nơi thắt nút cổ chai, ngã ba đông xe mà lại lập trạm xe buýt ở đây khiến người dân lo xảy ra kẹt xe và tai nạn giao thông.

Một bạn đọc khác phản ảnh đường Đồng Đen đi qua Q.Tân Bình đã được chỉnh trang lại vỉa hè, trải nhựa mới, nhưng các miệng hố ga bên đường có chỗ đưa ra lòng đường tới 20cm nên thường xảy ra tai nạn giao thông ở đây.

Cuối đường này, ngay kênh Tân Hóa (P.Phú Trung, Q.Tân Phú) có dải phân cách làm dở dang mà không đặt biển cảnh báo nên buổi tối nhiều người chạy xe đã tông vào đây...

Ngoài ra, nhiều bạn đọc cho biết đường Đồng Đen tập trung nhiều quán nhậu lấn chiếm hết vỉa hè và cả lòng đường, gây kẹt xe cục bộ và còn xả rác bừa bãi.

Một “điểm đen” khác mà bạn đọc phản ảnh là trên cầu Tham Lương (Q.12). Dù trên cầu có biển báo cấm tụ tập buôn bán nhưng nhiều người vẫn lấn chiếm mặt cầu bán hải sản.

Nhiều xe ba bánh bán hải sản tranh nhau giành khách, đi lại ngược xuôi trên cầu, thậm chí đi ngược chiều rất nguy hiểm. “Tình trạng này đã kéo dài nhiều năm và xảy ra những vụ tai nạn chết người nhưng ban ngành chức năng chưa giải quyết dứt điểm” - một bạn đọc bức xúc.

BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên