Đại diện Công ty nhựa Đại Đồng Tiến chia sẻ cuộc vận động đã khích lệ doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư, phát triển sản xuất, cho ra nhiều dòng sản phẩm mới, cạnh tranh trực tiếp với hàng ngoại nhập. Bà Bùi Hạnh Thu, phó tổng giám đốc Sài Gòn Co.op, cũng cho biết trong năm qua hệ thống Co.op Mart không chỉ mở rộng mạng lưới mà còn đa dạng hóa thêm mô hình phân phối, trở thành nơi mua sắm hàng Việt tin cậy của người dân.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi sơ kết, bà Nguyễn Thị Thu Hà, ủy viên Trung ương Đảng, phó bí thư Thành ủy TP.HCM, trưởng ban chỉ đạo cuộc vận động, cho rằng trong năm 2012 cuộc vận động tiếp tục đi vào chiều rộng lẫn chiều sâu, cần thu hút thêm các tổ chức, thành phần cùng tham gia, trong đó tập trung vào kênh phân phối chợ, gắn kết tiểu thương cùng tham gia, đẩy mạnh hàng Việt vào chợ.
Dịp này, UBND TP.HCM đã trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể đạt nhiều thành tích trong năm 2011, ngoài ra 17 tác phẩm báo chí về chủ đề hưởng ứng cuộc vận động cũng được công bố và trao thưởng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận