30/01/2016 12:10 GMT+7

Nhậu xong đâm chết người vô cớ ngoài đường

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TTO - Tối 29-1, Huỳnh Hữu Đức (18 tuổi, tạm trú thị trấn Năm Căn, Cà Mau) nhậu cùng hai người bạn rồi trên đường về đâm chết một người đi đường không quen biết.

Sáng 30-1, Phòng CSĐT về trật tự xã hội Công an tỉnh Cà Mau, phối hợp với Công an huyện Năm Căn và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ án mạng xảy ra trước Kho bạc huyện Năm Căn.

Thông tin cho biết tối 29-1, Huỳnh Hữu Đức nhậu cùng hai người bạn tên Huynh và Quới tại một quán nhậu trên địa bàn thị trấn Năm Căn, đến 23g thì nghỉ.

Trên đường cả ba đi về, Đức lớn tiếng la lối om sòm. Đi đến đầu nhà lồng chợ Năm Căn, Đức bắt đầu gây hấn, kiếm chuyện với người đi đường.

Khi gặp anh Hồng Văn Bé (30 tuổi, sống trên địa bàn thị trấn Năm Căn) chạy xe ngang thì Đức chặn đầu xe chửi bới. Thấy Đức say rượu nên anh Bé không nói gì và tìm cách bỏ đi đến trước cửa kho bạc huyện. Tại đây anh Bé dừng nói chuyện với người bạn.

Đức vào quán nước lấy cây kéo giấu sau lưng và đi đến chỗ anh Bé rồi đâm nhiều nhát khiến anh Bé gục tại chỗ và thiệt mạng.

Hiện Đức bị công an tạm giữ hình sự và điều tra hành vi giết người.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên