25/08/2014 09:22 GMT+7

Nhận vé mời miễn phí LHP Đức lần 5

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Liên hoan phim Đức 2014 tại TP.HCM sẽ diễn ra từ ngày 5-9 đến 12-9 tại Rạp chiếu phim Cinebox

Phóng to
Cảnh trong phim Cuộc viếng thăm bất ngờ - Ảnh: filmfest-orgburg.de

Với mục đích mang đến cho khán giả Việt Nam cơ hội làm quen với nước Đức qua màn ảnh từ các khía cạnh khác nhau, 10 bộ phim chọn lọc được trình chiếu tại LHP Đức lần thứ 5 này thuộc nhiều đề tài từ trinh thám, phiêu lưu, viễn tưởng đến phim hài, phim dành cho gia đình, thiếu nhi…

Qua bàn tay của các đạo diễn nổi bật của Đức như Constanze Knoche (phim Cuộc viếng thăm bất ngờ), Caroline Link (phim Chuyện ở Marrakech), Georg Maas (phim Hai mặt cuộc đời)… các bộ phim này đều là những phim được đánh giá cao, mang nội dung đề cao những giá trị cao đẹp trong cuộc sống như gia đình, văn hóa-lịch sử, tình yêu, tình bạn, trách nhiệm.

Với phong cách làm phim và cách tiếp cận đề tài theo góc nhìn của người Đức, đây hẳn sẽ đem đến cho khán giả một trải nghiệm mới lạ, thú vị.

Các phim sẽ được trình chiếu với phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh. Vé mời LHP Đức 2014 tại TP.HCM sẽ được phát miễn phí, bắt đầu từ ngày 26-8 tại Viện Goethe (18 Đường số 1, Cư xá Đô Thành, Q.3).

Ngoài TP.HCM, LHP Đức năm nay cũng sẽ diễn ra ở 5 thành phố khác là Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Phòng, Huế và Đà Nẵng. Để biết thông tin chi tiết về phim, lịch chiếu tại TP.HCM và các TP khác, mời bạn đọc truy cập http://www.goethe.de/ins/vn/prj/dfv/viindex.htm.

Ngoài hoạt động chiếu phim, liên hoan còn có chương trình đố vui về phim. Tham gia trả lời chính xác các câu hỏi xung quanh các bộ phim của liên hoan, bạn yêu điện ảnh sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị tại trang http://www.goethe.de/ins/vn/prj/dfv/qui/qui/viindex.htm.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên