
Chiều 19-11, ông Nguyễn Hoàng Nguyên - Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ (bên trái) thay mặt báo đã tiếp nhận sự chia sẻ của Công ty TNHH sản xuất TNT Việt Nam - nhãn hiệu giày dép Nesty đến bà con vùng bão lũ - Ảnh: BẢO TRÂN
Chiều 19-11, ông Tạ Văn Thành - nhà sáng lập thương hiệu giày dép Nesty và ông Nguyễn Đại Hải - Giám đốc kinh doanh - đã đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ gửi gắm 500 triệu đồng, cùng 2.000 đôi dép và 200 túi xách, tổng trị giá 736 triệu đồng.
Gửi gắm tấm lòng đến bà con qua Tuổi Trẻ
Đại diện doanh nghiệp cho biết với tinh thần "lá lành đùm lá rách", Nesty mong muốn chung tay cùng chính quyền và bạn đọc báo Tuổi Trẻ góp sức giúp người dân sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống sau thiên tai.
Hằng tháng, thương hiệu cũng trích trung bình 1 tỉ đồng từ doanh thu để thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Nay hay tin bà con bị ảnh hưởng quá nhiều do liên tục đón các cơn bão trong thời gian ngắn, Nesty quyết định nhờ Tuổi Trẻ gửi món quà của doanh nghiệp đến bà con miền Trung.
"May có chương trình của báo Tuổi Trẻ nên Nesty có được đầu mối để gửi gắm và yên tâm vì tin chắc phần quà của mình sẽ đến được tay người dân đang cần", ông Thành chia sẻ.
Đại diện báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Hoàng Nguyên - Phó tổng biên tập - cảm ơn doanh nghiệp đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành với Tuổi Trẻ để cùng nhau hỗ trợ bà con đang chống chọi với bão lũ.
Mong muốn kết hợp lâu dài để tạo ra những chương trình căn cơ hơn
Để kịp thời cứu trợ cho bà con chịu ảnh hưởng từ bão, báo Tuổi Trẻ đã triển khai đội hình cứu trợ khẩn cấp đến hiện trường, đưa hàng thiết yếu đến những nơi bị cô lập, thiếu lương thực ngay khi biết tin người dân đang khó khăn.
"Và mừng hơn khi chương trình nhận được sự quan tâm và đồng hành từ các công ty, bạn đọc trên hành trình này", ông Nguyên chia sẻ.

Ông Tạ Văn Thành - nhà sáng lập Nesty - gửi gắm tấm lòng của tập thể doanh nghiệp đến đồng bào bị thiệt hại do bão lũ - Ảnh: BÉ HIẾU
Trong buổi gặp gỡ, ông Thành cũng bày tỏ việc mong muốn sẽ còn kết hợp với Tuổi Trẻ ở nhiều chương trình khác để kịp thời hỗ trợ được thêm những hoàn cảnh khó khăn. Tận dụng ưu thế về các dòng sản phẩm đa dạng, thương hiệu cũng ngỏ lời về việc sẽ sẵn sàng đồng hành nếu chương trình cần quyên góp để gửi tặng địa phương.

Đại diện nhãn hiệu giày dép Nesty (bên phải) đã đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ để gửi gắm chia sẻ khó khăn cùng bà con đang chống chọi với bão lũ - Ảnh: BÉ HIẾU
Hướng đến giải pháp dài hạn, Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Hoàng Nguyên cho biết tòa soạn mong muốn sẽ xây dựng các chương trình mang tính "căn cơ" cho bà con vùng bão lũ: hỗ trợ xây nhà kiên cố, phục hồi sinh kế và trao học bổng để động viên các em đến trường.
"Chúng tôi không chỉ mong mang đến những phần quà tức thời mà hy vọng góp sức để người dân có thể gầy dựng lại cuộc sống bền vững hơn", ông nhấn mạnh.

Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận