21/06/2020 08:53 GMT+7

Nhãn hàng On1: Hướng đến cộng đồng qua hoạt động giáo dục

TRẦN BAN MAI
TRẦN BAN MAI

Chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2020 của báo Tuổi Trẻ chào đón sự đồng hành của On1 (thuộc Công ty cổ phần Bột giặt Lix (Lixco) thông qua nhiều hoạt động thiết thực.


Nhãn hàng On1: Hướng đến cộng đồng qua hoạt động giáo dục - Ảnh 1.

On1 trao tặng "combo" sạch khuẩn cho các bạn sinh trong chương trình Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2020 - Ảnh: GIĂNG GIĂNG

Lixco trao tặng cho học sinh tham dự 120.000 phần quà sạch khuẩn, bao gồm 1 gel rửa tay khô/dung dịch rửa tay và 1 khẩu trang y tế kháng khuẩn cho các thí sinh.

Không những thế, ở 3 ngày hội tư vấn tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, khu vực gian hàng On1 sẽ có sự xuất hiện của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh (là sinh viên của Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội) đến chia sẻ về kinh nghiệm "vượt vũ môn" của mình.

Ông Bùi Công Thản - phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bột giặt Lix - cho biết đây là bước khởi đầu cho những hoạt động đồng hành cùng giáo dục của Lixco trong thời gian tới.

Bước ngoặt mới tên On1

* Quá trình phát triển của Lix tại Việt Nam như thế nào, thưa ông?

- Lix ra mắt từ năm 1972 đến năm 1976 trở thành công ty nhà nước, tính tới nay đã hơn 40 năm. Hiện nay, công ty có 3 nhà máy: thứ nhất ở Thủ Đức (TP.HCM) chủ yếu sản xuất bột giặt, thứ hai ở Hà Nội (thành lập năm 1994) rồi chuyển về Bắc Ninh (2006), thứ ba ở Bình Dương (2012) sản xuất chất tẩy rửa lỏng. Số lượng cán bộ, công nhân viên của Lixco hơn 1.000 người.

Trước đây, sản phẩm của Lix chủ yếu xuất hiện ở kênh bán lẻ truyền thống, thông qua các đại lý. Nhưng nhiều năm trở lại đây, Lix đã có mặt trên khắp các hệ thống siêu thị lớn nhỏ và trở thành sản phẩm ưa chuộng của nhiều gia đình. Lix hiện không chỉ đẩy mạnh thị trường nội địa mà còn vươn tầm ra các nước.

Đặc biệt trong năm 2020, công ty chính thức ra mắt thương hiệu mới On1, định vị theo hướng chất lượng cao, thân thiện với môi trường.

* Đâu là những điểm nổi trội On1 tự tin chinh phục khách hàng?

- Chúng tôi xác định On1 là nhãn hàng mới, chuyên đi về 2 dòng sản phẩm: chăm sóc cá nhân và gia đình.

Với dòng chăm sóc cá nhân, On1 hiện có các sản phẩm nước rửa tay dạng khô và dung dịch, nước rửa tay. Tới đây, On1 sẽ cho ra mắt các loại dầu gội, sữa tắm trong khoảng 1-2 tháng nữa.

Với dòng chăm sóc gia đình, On1 sẽ phát triển những sản phẩm nước giặt, rửa chén, nước lau sàn, xả vải chất lượng cao, tính hợp nhiều tính năng nổi trội như kháng khuẩn, dùng những chất có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện môi trường,…

Cái tên On1 cũng thể hiện khát vọng của công ty, mang hàm ý "On the way to number One" (Trên đường đến chất lượng dẫn đầu). Bên cạnh đó, logo của On1 mang 3 màu: trắng, xanh dương, xanh lá, tượng trưng cho các thành tố như không khí, nước, cây xanh, tất cả đều hướng đến môi trường.

Bảo vệ sức khỏe thí sinh

Nhãn hàng On1: Hướng đến cộng đồng qua hoạt động giáo dục - Ảnh 2.

Nhã Phương - đại sứ nhãn hàng On1 trao tặng 2,5 tấn gel rửa tay khô cho Sở GD-ĐT TP.HCM - Ảnh: GIĂNG GIĂNG

* Năm nay là lần đầu tiên Lix đồng hành cùng Chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do báo Tuổi Trẻ tổ chức. Vì sao Công ty Lix chọn góp sức cho các hoạt động giáo dục?

- Bản thân các lãnh đạo của Lix nhận thấy Chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB & XH) tổ chức hằng năm rất thiết thực, thu hút hàng trăm ngàn học sinh trên cả nước tham gia, cung cấp những thông tin mới nhất, những lời khuyên thiết thực nhất về thi cử, nghề nghiệp. Đây là một trong những lý do quan trọng nhất khiến Lix đồng hành cùng chương trình.

Hơn nữa, Lix thấy được mình có thể đóng góp một phần nhỏ cho cộng đồng bằng các sản phẩm mới, chất lượng, giúp bảo vệ bản thân trong mùa dịch COVID-19. Qua các sản phẩm như nước rửa tay kháng khuẩn, Lix mong muốn giúp bảo vệ sức khỏe cho các thí sinh trong giai đoạn ôn thi nước rút hiện nay.

* Hỗ trợ các hoạt động giáo dục là hướng đi lâu dài hay chỉ nhất thời của Lixco?

- Có thể nói rằng, tham gia Chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm nay là bước đầu cho những hoạt động liên quan đến giáo dục trong thời gian tới. Lix cũng đang nghiên cứu thêm những chương trình thiết thực để có thể tham gia hỗ trợ giáo dục trong thời gian sắp tới.

Công ty chúng tôi tin rằng đầu tư vào giáo dục là đầu tiên tối ưu, giúp ích được cho đất nước. Hằng năm công ty tôi cũng thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo nâng cao kiến thức, tay nghề cho cán bộ, công nhân viên.

* Giai đoạn quyết định cho các kỳ thi quan trọng như tuyển sinh lớp 10, tốt nghiệp THPT sắp đến, ông có lời gì nhắn gửi đến các sĩ tử năm nay?

- Con tôi năm nay cũng học lớp 9, đang chuẩn bị giai đoạn nước rút cho ngày thi chuyển cấp, nên tôi rất hiểu các bạn thí sinh trong giai đoạn này.

Tôi mong các sĩ tử luôn giữ được sức khỏe, tự tin vào bản thân, ôn tập thật tốt và bình tĩnh khi đối mặt với những bài thi.

Chúc tất cả các bạn sẽ có kết quả tốt nhất.

* Ở tầm vĩ mô, đâu là hướng đi của Lix trong thời gian tới?

- Hiện Lix đang mạnh về dòng sản phẩm chăm sóc gia đình, vì thế trong thời gian tới bên cạnh giữ vững chỗ đứng, chúng tôi còn có kế hoạch đẩy mạnh vào dòng chăm sóc cá nhân.

Các khách hàng, hệ thống siêu thị,… cũng có nhu cầu rất lớn và tin tưởng Lix sẽ cho ra được nhiều sản phẩm giá trị khác.

Tuổi Trẻ tư vấn tuyển sinh tại 17 tỉnh, thành Tuổi Trẻ tư vấn tuyển sinh tại 17 tỉnh, thành

TTO - Trong năm 2020, báo Tuổi Trẻ tổ chức các chương trình và ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp tại 17 tỉnh thành trên cả nước, bắt đầu từ ngày 13-6 đến 19-7.


TRẦN BAN MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên