23/05/2016 08:46 GMT+7

Nhận diện 6 thi thể vụ xe giường nằm tông nhau bốc cháy

TRẦN MAI
TRẦN MAI

TTO - Nhà xe Phương Trang và người nhà nạn nhân đã nhận diện được 6 nạn nhân trong số các thi thể bị chết cháy trong tai nạn kinh hoàng của hai xe giường nằm trên Quốc lộ 1.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc sáng 22-5 - Ảnh: Nguyễn Nam

Rạng sáng 23-5, thông tin từ nhà xe Phương Trang cho biết đã xác định được ba hành khách trên xe khách 51B-11224 của hãng xe Phương Trang đã tử vong trong tai nạn thảm khốc trên Quốc lộ 1 sáng 22-5 gồm Lê Thị Kim Liên - nằm ghế A1; Lê Thi Thanh Doanh - ghế A2 và lái xe Lê Văn Thảo.

Bên cạnh đó, PV Tuổi Trẻ liên hệ với một số người nhà của hành khách thì thân nhân các hành khách xác định đã nhận diện được thêm ba nạn nhân khác gồm hành khách Nguyễn Văn Nghĩa, Võ Thị Trà My và Võ Thị Xuân.

Anh Cường - chồng của nạn nhân Trà My cho biết Nghĩa và Trà My là hai chị em họ đi cùng chuyến xe Phương Trang từ Quảng Ngãi vào TP.HCM.

Sau khi nhận diện các thi thể trong vụ tai nạn, người nhà đã xác định được trong số các nạn nhân tử vong mà cơ quan pháp y đang làm các thủ tục giám định có Nghĩa và Trà My. Hiện gia đình đã vào lấy mẫu ADN để cơ quan pháp y hoàn tất thủ tục điều tra và cho nhận xác về an táng.

Ngoài ra, anh Võ Bá Điệp - 32 tuổi, con của hành khách xấu số Lê Thị Thanh Doanh cho biết hành khách ngồi ghế A3 tên Võ Thị Xuân - 55 tuổi, là cô ruột của anh Điệp. Con gái của bà Xuân là Đinh Thị Hồng Hường cũng đã từ TP.HCM ra Bình Thuận và đã nhận diện được mẹ mình.

“Tôi và Hường cũng đã được lấy mẫu tóc vào 13g chiều 22-5 để cơ quan chức năng gửi vào TP.HCM làm kết quả giám định ADN”, anh Điệp nói.

Như đã thông tin, lúc 4g15 ngày 22-5,  trên quốc lộ 1 thuộc thị trấn Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã xảy ra vụ tai nạn thảm khốc giữa hai xe giường nằm và xe tải. Sau khi 

Vào thời điểm trên, xe khách Sơn Quy biển số 38N-5577 (Hãng xe Sơn Quy, Hà Tĩnh) chạy hướng TP.HCM đi Hà Nội, khi đến địa điểm trên đã tông vào xe khách giường nằm Phương Trang biển số 51B-11224 (chạy hướng Quảng Ngãi - TP.HCM) và cả hai xe bốc cháy dữ dội.

Một xe tải va chạm với hai xe khách cũng bị cháy phần đầu. Tai nạn đã làm 12 người chết và 40 người bị thương. Các nạn nhân đều bị cháy xém rất khó nhận dạng.

TRẦN MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên