03/08/2016 14:38 GMT+7

Nhạc Sơn Tùng giống We don't talk anymore của Charlie Puth?

ĐỨC TRẦN
ĐỨC TRẦN

TTO - Chỉ vài giờ ra mắt người hâm mộ, bản hit We don't talk anymore mang âm hưởng Tropical House với phần góp giọng của Selena Gomez giúp chàng ca sĩ trẻ Charlie Puth gây bão mạng.

We don't talk anymore Charlie Puth
We don't talk anymore đang gây sốt của Charlie Puth - Ảnh: Youtube

Đây cũng chính là ca khúc đang được nhiều khán giả trong nước so sánh với bài hát Chúng ta không thuộc về nhau mà ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng vừa giới thiệu lúc 0g sáng nay 3-8.

Có thể hai ca khúc nghe có phần giống nhau vài đoạn là do cả hai đều thuộc dòng Tropical House thời thượng và bắt tai. Sự việc này hiện vẫn chưa đi đến hồi kết, tất cả hiện chỉ là phản ứng nhất thời của người hâm mộ.

Sở hữu giai điệu thời thượng bắt tai, bài hát We don't talk anymore là lời tâm sự đầy tiếc nuối của chàng trai khi quá yêu một cô gái và không thể nào quên được tình yêu ấy dù bị phản bội.

We don't talk anymore nằm trong album đầu tay Nine Track Mind của Puth ra mắt đầu năm nay. Nói về hoàn cảnh sáng tác, Puth chia sẻ anh lấy cảm hứng từ chính câu chuyện thật từ người bạn thân khi anh này và bạn gái “không còn nói chuyện với nhau nữa”.

Charlie Puth mời Selena Gomez hợp tác ghi âm khi cả hai gặp nhau tại lễ trao giải VMAs năm ngoái. Mặc dù không xuất hiện trong MV vì lịch trình bận rộn, nhưng chính giọng ca ngọt ngào của Selena đã góp nên thành công cho ca khúc.

Vẻ điển trai ngổ ngáo của chàng ca sĩ xuất thân từ Youtube - Ảnh: Billboard
Vẻ điển trai của chàng ca sĩ xuất thân từ Youtube - Ảnh: Billboard

Nổi tiếng trước đó với ca khúc chủ đề See You Again trong phim Furious 7 (hơn 1,9 tỉ lượt xem trên Youtube), Charlie Puth sớm trở thành “cục cưng” các bảng xếp hạng âm nhạc và truyền thông quốc tế.

Nine Track Mind tuy chỉ được đánh giá ở mức trung bình nhưng nhờ vẻ điển trai và giọng hát đầy cảm xúc, ca sĩ 25 tuổi này vẫn là ví dụ tươi sáng cho những “ngôi sao mạng xã hội” bước ra đời thực và gầy dựng sự nghiệp nghiêm túc.   

>> Xem MV (nguồn: Youtube):

ĐỨC TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên