28/11/2016 14:00 GMT+7

​Nhà vô địch Hoàng Xuân Vinh truyền lửa cho tuổi trẻ Miền Trung

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Là người con của miền đất Quảng Trị anh hùng, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh luôn nỗ lực đóng góp những điều tốt đẹp cho quê hương.

Đông đảo người dân Quảng Trị đã có mặt tại sự kiện “Vinh danh thành tựu vàng” ngày 19.11 vừa qua để chào đón nhà vô địch Hoàng Xuân Vinh về thăm quê hương

Ngày 19-11 vừa qua, một lần nữa anh về thăm quê sau khi đăng quang tại thế vận hội Olympic Rio, Brazil 2016 trong hành trình “Vinh danh thành tựu vàng” do Huda Gold tổ chức. Chiếc Huy chương vàng đầu tiên của đoàn thể thao VN trong một kỳ Thế vận hội là chiến tích vang dội mà Hoàng Xuân Vinh đã mang lại vinh quang và niềm tự hào không chỉ cho cá nhân anh mà còn cho đất nước, cho quê hương Miền Trung và Quảng Trị nói riêng.

Buổi trò chuyện thân tình của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh với người dân Quảng Trị mở đầu trong bầu không khí gắn bó khi anh dành những lời ca ngợi chân thành, tốt đẹp nhất cho quê hương và con người Miền Trung.

Nhà vô địch Hoàng Xuân Vinh cùng giao lưu, trò chuyện với các bạn trẻ Quảng Trị

Bên cạnh đó, trong lần trở về này, nhà vô địch Hoàng Xuân Vinh còn chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình theo đuổi đam mê với bộ môn bắn súng và chinh phục vinh quang tại đấu trường quốc tế để cổ vũ thế hệ trẻ không ngừng phấn đấu làm rạng danh tỉnh nhà, cho đất nước, không chỉ với thể thao mà tất cả các lĩnh vực.

Tôi về đội tuyển bắn súng quốc gia đến nay đã gần 18 năm. Được 3 năm sau đó, tôi lập gia đình trong lúc mọi thứ đều rất khó khăn. Có những lúc tôi phải trăn trở rất nhiều rằng có nên tiếp tục sự nghiệp bắn súng hay không. Nhưng tôi tin rằng một khi đã bỏ công sức lao động để theo đuổi đến cùng, thì sẽ thu về quả ngọt. Chính khát khao chiến thắng đối thủ, chiến thắng bản thân và sự hỗ trợ vô giá về mặt tinh thần từ gia đình là động lực thôi thúc tôi tích cực tập luyện và đạt tới đỉnh cao” - xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ.

Không chỉ có những tiết mục giao lưu hấp dẫn, các trò chơi tương tác cùng nhà vô địch Hoàng Xuân Vinh, sự kiện “Vinh danh thành tựu vàng” do Huda Gold tổ chức còn mang đến những phần trình diễn âm nhạc đặc sắc, chuyên nghiệp và hoành tráng với sự tham gia của nam ca sĩ Trúc Nhân cùng top 5 giọng ca xuất sắc nhất từ cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc Miền Trung 2016.

Khán giả được thưởng thức những tiết mục văn nghệ với sân khấu hoành tráng, chuyên nghiệp cùng những ca khúc ca ngợi quê hương đất nước
Bà Nadezhda Deshkovets – Giám đốc Marketing của Carlsberg Việt Nam tặng hoa chúc mừng nhà vô địch Hoàng Xuân Vinh chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Huda Gold

Cũng nhân dịp này, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh  vui mừng cho biết anh sẽ đồng hành cùng Huda Gold - một sản phẩm bia cao cấp với chất lượng thượng hạng của tập đoàn Carlsberg Việt Nam tại thị trường miền Trung với vai trò Đại sứ thương hiệu để cùng “Vinh danh thành tựu vàng” của quê hương

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập: Huda Beer

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên